อีทึก-พัคชินเฮ-ยุนดูจุน เตรียมสวมมาด MC งาน '2011 MelOn Music Awards'


อีทึก (Lee Teuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), ยุนดูจุน (Yoon Do Jun) แห่ง BEAST และ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เตรียมสวมมาด MC งานประกาศผลรางวัล '2011 MelOn Music Awards'
MelOn Music Awards เปิดเผยว่า "พวกเขาทั้งสามคนเป็นศิลปินศูนย์กลางฮันรยูที่สามารถสร้างความแส K-POP ในโลก ทางเราได้คัดเลือกผู้ทำหน้าที่ MC จากการเป็นฮันรยูสตาร์ ซึ่งเราก็คาดหวังว่า พวกเขาจะสามารถทำให้งานประกาศผลรางวัลที่จะออกอากาศไปทั่วโลกผ่านยูทูปในครั้งนี้ได้รับความสนใจมากขึ้น"

อีทึก แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ กำลังอยู่ในระหว่างการทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ 'Star King' เขาได้เคยอวดฝีปากผ่านการทำหน้าที่ DJ ในรายการวิทยุ และได้รับการยอมรับในมาด MC งานประกาศผลรางวัลปลายปีมาแล้ว ในขณะที่ ยุนดูจุน แห่ง BEAST ก็เคยทำหน้าที่เป็น MC พิเศษในรายการเพลง และได้สวมมาด MC อย่างเป็นธรรมชาติ

ทางด้าน พัคชินเฮ เป็นคลื่นเกาหลีน้องใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากละครเรื่อง 'You're Beautiful' จนได้รับฉายาว่าเป็นราชินีคลื่นเกาหลีรุ่นใหม่ ก่อนหน้านี้เธอเคยมีประสบการณ์ด้าน MC งานประกาศผลรางวัลปลายปีมาแล้ว ทำให้หลายฝ่ายคาดหวังในการทำหน้าที่ของเธอครั้งนี้มากยิ่งขึ้น

อนึ่ง 'MelOn Music Awards 2011' เตรียมเปิดฉาก 24 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค ซงพา กรุงโซล ออกอากาศทาง MBC DramaNet, MBC Every1 และ Youtube Channel

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น