ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมเปิดตัวอ็มวี 'Cry Cry' ตอน จียอน (Jiyeon) วันที่ 9 พ.ย.นี้


ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอฟอร์มยักษ์ 'Cry Cry' ตอนจียอน (Jiyeon) ผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์
9 พฤศจิกายน เวลา 13.30 น. ทีอาร่า เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอ 'Cry Cry' ตอนจียอนในรูปแบบมิวสิคดราม่า ความยาว 15 นาที โดยมิวสิควีดีโอนี้ถ่ายทำที่พูซานในรูปแบบเดียวกับภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง นอกจากนี้การที่มีนักแสดงเข้าร่วมอย่าง ชาซึงวอน จีชังอุค จียอน คิวรี อึนจอง ฮโยมิน รวมถึงนักแสดงรับเชิญ อีแจยง ก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามองอย่างถ้วนหน้า

ปกติแล้วมิวสิควีดีโอกับเพลงจะเปิดตัวพร้อมๆกัน แต่ว่าสำหรับทีอาร่าพวกเธอจะเปิดตัวมิวสิควีดีโอที่ใช้เพลง 'Cry Cry' เวอร์ชั่นสำหรับมิวสิควีดีโอเท่านั้น ส่วน 'Cry Cry' เวอร์ชั่นอัลบั้มจะเตรียมเปิดตัวในช่วงปลายสัปดาห์นี้

ในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควีดีโอตลอดกว่า 4 วัน (96 ชั่วโมง) ชาซึงวอนและทีอาร่านอนพักผ่อนไม่เกิน 2 ชั่วโมง และกลับเข้าโรงแรมไปอาบน้ำในช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้น นับเป็นตารางการทำงานที่โหดเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันชาซึงวอนก็ได้ชื่นชมในความสามารถด้านการแสดงของทีอาร่าที่เกินความคาดหมายอีกด้วย

'Cry Cry' เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอตอนที่ 2 หลังจากนี้ ในขณะที่เพลงใหม่อย่าง 'Lovey-Dovey' ซึ่งมีคอนเซ็ปต์แตกต่างจาก 'Cry Cry' แบบ 180 องศาก็จะเลื่อนไปเปิดตัวในช่วงเดือนธันวาคมเพื่อลดความสับสนของแฟนๆ



ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น