ทีอาร่า (T-ARA) ฮโยมิน เปิดเผยกล้ามท้องอันแสนงดงาม


Core Contents Media เปิดเผยเมื่อ 7 พฤศจิกายน กล่าว "ฮโยมิน ร้องขอให้เราเผยภาพหน้าท้องเลข 11 ของเธอให้แฟนๆได้ชม ด้วยเหตุนี้ทำให้เราตัดสินใจเปิดเผยภาพทั้ง 6 ภาพที่ไม่มีการตกแต่งใดๆ"
กล่าวต่อ "ตอนแรกเรากังวลว่าภาพแจ็คเก็ตของฮโยมินจะโป๊เกินไปหรือเปล่าก็เลยแทรกภาพมาแค่ภาพเดียว แต่ว่าฮโยมินร้องขอเราเข้ามา ทำให้เราตัดสินใจเปิดตัวภาพแจ็คเก็ตอื่นๆด้วย" เขากล่าว

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ฮโยมินสร้างกล้ามท้องเลข 11 ของเธอขึ้นมาด้วยการออกกำลังกายอย่างหนักตลอดระยะเวลากว่า 100 วัน ในขณะที่เมื่อเธอเปิดเผยภาพอวดกล้ามท้องผ่านทางทวิตเตอร์ ก็ทำให้แฟนๆต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว

ชาวเน็ตกล่าว "ผอมมากแต่ยังมีกล้ามท้องด้วยสุดยอดจริงๆ" "อยากฟังเพลงใหม่ทีอาร่าเร็วๆจัง" "มีแรงทำให้อยากไดเอ็ทบ้างจัง" ต่างกล่าวตอบ

อนึ่ง ทีอาร่า เตรียมคัมแบ็ค 'Cry Cry' ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น