มินอา (Mina) แห่ง Girl's Day เข้าสอบ CSAT สมาชิกวงร่วมให้กำลังใจ


10 พฤศจิกายน 2554 ช่วงเช้า ณ โรงเรียนมัธยมปลายซอโช เขตซอโช กรุงโซล มินอา (Mina) แห่ง Girl's Day เข้าร่วมสอบ CSAT (College Scholastic Ability Test) ประจำปี 2012
ก่อนหน้านี้มินอาได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่เธออยากศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยผ่านทางรายการโทรทัศน์ กล่าว "เพราะว่าฉันเป็นเด็กฝึกหัดมาตั้งแต่เด็กทำให้ฉันไม่ค่อยมีความทรงจำร่วมกับเพื่อนๆเท่าไหร่ค่ะ ฉันคิดว่าในมหาวิทยาลัยจะเป็นสถานที่ที่ทำให้ฉันพัฒนาและเติบโตขึ้นได้ค่ะ" เธอกล่าว

ในวันนี้มินอาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวกล่าวว่า "ตื่นเต้นมากจนนอนไม่ค่อยหลับเลยค่ะ" เสริม "ฉันหวังว่าเพื่อนๆที่ตั้งใจทุกคนจะได้คะแนนที่ดีกันนะคะ" โดยในวันนี้บรรดาสมาชิก Girl's Day ก็ได้เดินทางมาร่วมให้กำลังใจมินอาด้วยเช่นเดียวกัน

มินอา เปิดเผยว่า "ขอบคุณเพื่อนๆ Girl's Day ทีมงานในต้นสังกัด และเพื่อนๆที่โรงเรียนที่มาให้กำลังใจฉันมากๆค่ะ" เสริม "รุ่นพี่ Mighty Mouth, Jewelry อวยพรให้ฉันสอบได้ดีด้วยค่ะ ฉันจะตั้งใจสอบให้ดีที่สุดให้สมกับที่ทุกคนเชียร์ฉันนะคะ" เธอกล่าว

อนึ่ง ในปีนี้มีบรรดาคนบันเทิงเข้าร่วมสอบ CSAT เพื่อใช้ศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย อาทิ คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง คาร่า (KARA), ดาซม แห่ง SISTAR, คงชัน แห่ง B1A4, โฮอิก-คิมชิ แห่ง AA, ชินจีซู-คิมโดฮยอน แห่ง 'SuperstarK3'


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น