ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด เผยเรื่องสนุกๆในระหว่างโทรสั่งไก่ 'ชวนสมาชิกมาร้องเพลง CM'


ยูริ (Yuri) เผยเรื่องน่าอายในระหว่างที่เธอสั่งไก่
8 พฤศจิกายน ในรายการ SBS 'Strong Heart' ยูริ แห่ง โซนยอชิแด เปิดเผยว่า "พวกเราชอบกินอาหารมื้อดึกมากๆค่ะ ชอบพวกไก่กับขาหมูอะไรพวกนั้นค่ะ" เสริม "อย่างล่าสุดพวกเราอยากกินไก่มาก ก็เลยโทรไปสั่งร้านไก่ที่พวกเราเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ค่ะ" เธอกล่าว

แต่เนื่องจากตอนนั้นอาจมีผู้สั่งออเดอร์เข้ามามาก ทำให้ทางร้านแจ้งว่าพวกเธอต้องรอออเดอร์ประมาณ 1 ชั่วโมง แต่ยูริที่ไม่สามารถรอได้นานขนาดนั้น ทำให้เธอแจ้งเจ้าของว่าพวกเธอคือ โซนยอชิแด นั่นเอง

ยูริ กล่าว "แม้ว่าฉันจะรู้สึกละอายที่บอกไปว่าตัวเองคือโซนยอชิแด แต่ว่าเจ้าของร้านไม่เชื่อเลยค่ะ" เสริม "ฉันรู้สึกผิดหวังที่เขาไม่เชื่อก็เลยไปเรียกเพื่อนๆโซนยอชิแดทั้งหมดมารวมตัวกันแล้วโทรกลับไปใหม่ค่ะ พวกเราโทรไปแล้วร้องเพลงเพื่อยืนยันว่าเป็นเราจริงๆ" เธอกล่าว

เพื่อพิสูจน์ว่าเป็นโซนยอชิแดจริงๆพวกเธอไม่ได้ร้องเพลงฮิตอย่าง 'Gee', 'Hoot' หรือ 'Tell Me Your Wish' แต่พวกเธอได้ร้องเพลงประกอบโฆษณาไก่ยี่ห้อนี้ ทางด้านเจ้าของที่เชื่อแล้วว่าเธอคือยูริจริงๆ ทำให้เขาจัดส่งไก่ให้พวกเธอในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น

ยูริกล่าว "หลังจากตอนนั้นพวกเราก็สั่งไก่ที่นี่บ่อยมากเลยค่ะ พวกเราสะสมคูปองได้เกือบหมดแล้ว อีกไม่นานพวกเราต้องได้เซอร์วิสเป็นไก่ตัวนึงแน่ค่ะ" เธอกล่าวด้วยความสนุกสนาน

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น