พัคคยูริ (Park Kyuri) แห่ง KARA เตรียมรับการผ่าตัดตุ่มบนเส้นเสียง 21 กุมภาพันธ์นี้


DSPMedia ต้นสังกัด คาร่า (KARA) เปิดเผยว่า พัคคยูริ (Park Kyuri) เตรียมเข้ารับการผ่าตัดตุ่มบนเส้นเสียงในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ หลังจากที่พบอาการมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

แม้ว่าในระหว่างที่เธอตรวจพบอาการเป็นครั้งแรก พัคคยูริ จะเคยได้รับคำแนะนำจากทีมแพทย์ว่า 'ถ้าคุณไม่เข้ารับการผ่าตัดในตอนนี้ การทำกิจกรรมในงานนักร้องต่อไปจะมีความยากลำบากมากยิ่งขึ้น' แต่เนื่องจากในเดือนธันวาคมและมกราคม เธอได้มีงานละครเวที '200 Pounds Beauty' รวมถึงโชว์ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ และยังมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 'KARASIA' เมื่อ 18-19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้เธอไม่ต้องการให้การผ่าตัดมาส่งผลต่อตารางงานของเธอ ด้วยเหตุนี้พัคคยูริจึงตัดสินใจเลื่อนการผ่าตัดออกมาพร้อมกับทำกิจกรรมในวงการไปตามปกติ

เพื่อรักษาสัญญาที่เธอให้ไว้กับแฟนๆ ทำให้พัคคยูริไม่ยกเลิกโชว์ละครเวทีของเธอพร้อมกับทำกิจกรรมตามปกติ อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอประสบกับขีดจำกัดทางร่างกาย ส่งผลให้พัคคยูริต้องลดรอบการแสดงลงมาอย่างเลี่ยงไม่ได้

นอกจากนี้ในระหว่างที่เธอทำงานในตำแหน่ง MC ของรายการ MBC 'Lulu lala' เธอก็เคยประสบกับอาการเสียงหายมาแล้วด้วยเช่นกัน

หลังจากการผ่าตัดในครั้งนี้พัคคยูริก็เตรียมวางแผนรักษาตัวให้ร่างกายฟื้นคืนให้เร็วที่สุดด้วยเช่นกัน เนื่องจากในเดือนเมษายนนี้ KARA กำลังจะมีคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์อย่างเป็นทางการ และนั่นทำให้เธอต้องเข้าโปรแกรมพิเศษเพื่อพื้นฟูสภาพเส้นเสียงนั่นเอง

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น