แกรี่ (Gary) เผย 'ผมดื่มเหล้า 3 วันติดกัน' หลังทราบข่าว ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) มีคนรักในชีวิตจริง


แกรี่ (Gary) เผยคู่รักวันจันทร์ยังไม่จบลงง่ายๆ

19 กุมภาพันธ์ ในรายการ SBS 'Good Sunday-Running Man' เทปนี้เป็นเทปที่บันทึกหลังจากที่มีการเปิดเผยข่าวการคบหาของ ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) กับท่านประธานบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง

ในรายการวันนี้ระหว่างที่คิมจงกุกเดินทางมายังกองถ่ายสาย บรรดาสมาชิก Running Man ที่รอเขาก็พูดขึ้นมาว่า หรือว่าคิมจงกุกจะไปพาแขกรับเชิญอย่างคุณยุนอึนเฮมาในวันนี้ พร้อมกับจีซอกจินที่กล่าวว่า "พวกเขาเป็นคู่รักกันจริงๆมานานตั้งแต่ X-MAN เลยนะ" พวกเขาเริ่มเปิดประเด็นเกี่ยวกับเลิฟไลน์

แกรี่ พูดขึ้นมาว่า "ผมหวังว่าผมจะเป็นเหมือนกับคู่รักคู่นั้นนะครับ" เขากล่าวอย่างขมขื่นหลังทราบข่าวว่าซงจีฮโยได้มีคนรักไปแล้ว ด้านจีซอกจิน เสริม "ตอนนี้เราต้องการเลิฟไลน์ใหม่แล้วนะครับ" ทันใดนั้นแกรี่กล่าว "มันยังไม่จบหรอกครับ วันจันทร์ยังไม่จบแน่นอนครับ" เขากล่าวเสียงดังพร้อมหัวเราะ

ด้าน ซงจีฮโย ไม่สามารถกลั้นเสียงหัวเราะเอาไว้ได้ ในขณะเดียวกันแกรี่ที่ไม่สนใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกล่าวว่า "ผมดื่มเหล้าคนเดียว 3 วันติดกันเลยครับ" เขาย้ำถึงความขมขื่นอีกครั้งหนึ่ง เรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมาก

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น