ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด เผยความรู้สึกต่องานละครเวทีเรื่องแรก 'FAME'

"ฉันโชคดีที่ได้รับบทที่ทำให้ฉันมั่นใจในครั้งนี้ค่ะ ถึงจะมีตรงไหนที่ยาก แต่ฉันคิดว่าฉันก็ได้รับคำแนะนำที่ดีๆจากเพื่อนที่เดบิวงานละครเวทีไปก่อนหน้านี้ค่ะ" ทิฟฟานี่กล่าว

ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมรับงานละครเวทีเรื่อง 'FAME' เป็นงานแสดงครั้งแรกของเธอ

30 สิงหาคม ในงานแถลงข่าวผลิตละคร ทิฟฟานี่เปิดเผยว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเพื่อนๆ (โซนยอชิแด)ได้เข้าร่วมในละครเวทีกันมาแล้ว ด้วยเหตุนี้ทำให้ฉันเตรียมตัวซ้อมการแสดงและการร้องเพลงมาตลอดเวลาเลยค่ะ" เธอกล่าวความมุ่งมั่น

ทิฟฟานี่ เป็นสมาชิกคนที่ 3 ในโซนยอชิแดที่มีงานแสดงละครเวทีถัดจากแทยอนและเจสสิก้า โดยทิฟฟานี่จะมารับบทเป็นเด็กสาวจอมดื้อ Carmen Diaz ที่มีความฝันในการก้าวสู่วงการบันเทิง

เธอกล่าว "สิ่งที่ตัวละครเหมือนกับฉันคือ ฉันเคยมีความฝันเป็นนักร้องและมันทำให้ฉันได้เดินทางมาจากสหรัฐอเมริกาสู่เกาหลีเพื่อเป็นเด็กฝึกหัดจนได้เดบิวค่ะ บทละครนี้มันทำให้ฉันคิดถึงความรู้สึกหลงไหลที่ตอนเป็นเด็กฝึกหัด และฉันคิดว่ามันจะช่วยทำให้ฉันสามารถถ่ายทอดอารมณ์เหล่านั้นออกมาได้ไม่ยากค่ะ แม้ว่าจะมีอะไรที่เหมือนๆกัน แต่ในส่วนที่ไม่เหมือนกับตัวฉัน ฉันก็จะพยายามให้มากขึ้นเพื่อเติมเต็มสิ่งเหล่านั้นค่ะ" เสริม "เพื่อนๆในวงให้คำแนะนำฉันมากเลยค่ะ อะไรที่ยากๆฉันคิดว่าต้องขอคำแนะนำจากเพื่อนๆในวงค่ะ" เธอกล่าว

'FAME' เป็นละครเวทีที่เล่าเรื่องในโรงเรียนศิลปะเกี่ยวกับเด็กนักเรียนที่มีความทะเยอทะยาน ความฝัน และความรักที่มุ่งสู่การศิลปินชื่อดังประดับวงการ

เนื่องจากเป็นละครเวทีเรื่องแรกของทิฟาานี่ เธอเปิดเผยว่า "ตอนนี้ฉันยังพูดไม่ได้เหมือนกันค่ะว่าจะทำยังไง แต่ว่าฉันก็พยายามดูภาพยนตร์และละครเวทีอีกอย่างหนัก ในระหว่างที่ฉันซ้อมบทและร้องเพลง ฉันก็คิดว่าตัวเองจะสามารถเข้าถึงบทบาทและถ่ายทอดอารมณ์เหล่านั้นให้ผู้ชมสัมผัสได้หรือเปล่านะด้วยเหมือนกันค่ะ" เธอกล่าว

ในละครเวทีครั้งนี้ยังมี ซนโฮยอง, อึนฮยอก แห่ง Super Junior, ลีน่า แห่ง ชอนซังจีฮีเดอะเกรซ และ จองโม แห่ง TRAX นับเป็นศิลปินแห่ง SM ที่จะได้เข้าร่วมอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว

'FAME' โปรดิวซ์โดย จองแทยอง ผู้เคยผ่านงาน 'Grease', 'Fantasticks' มาก่อนหน้านี้ มีนักแสดงร่วมอาทิ โคอึนซอง คิมแดฮยอน ชินอีจอง ชเวจูรี และอิอิลกึน

อนึ่ง Musical 'FAME' เตรียมเปิดการแสดง ณ อูรีคึมยุงอาร์ตฮอลล์ สวนโอลิมปิค กรุงโซล ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2554 ถึง 29 มกราคม 2555 บัตรเริ่มเปิดจำหน่ายรอบแรก 6 กันยายน เวลา 10.00 น. ราคา 66000-110000 วอน


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น