ทีอาร่า (T-ARA) เผยต้องกลุ้มใจเพราะ อึนจอง (Eun Jung) นอนเยอะเกินไป


29 สิงหาคม ในรายการ KBS 2TV 'Nation Talkshow Hello' สมาชิกวง ทีอาร่า ประกอบไปด้วย คิวรี โซยอน อึนจอง และจียอน ได้มาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆอย่างตรงไปตรงมา

ในวันนี้พูดคุยกันในหัวข้อ 'เพราะเธอทำให้ฉันเป็นบ้า' ซึ่งทางด้าน MC ก็ถามว่าสมาชิกคนใดในวงที่ทำให้ตัวเองแทบจะเป็นบ้า ด้านโซยอนตอบ "เพราะอึนจองค่ะ"

โซยอน กล่าว "ฉันเป็นรูมเมทกับเธอมา 2 ปีครึ่งแล้วค่ะ ขนาดแฟนๆยังรู้เลยว่าเธอหลับเก่งและตื่นยากมาก ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ฉันต้องดูแลตารางงานของอึนจองหมดเลยค่ะ วันไหนที่อึนจองมีงานฉันต้องคอยปลุกเธอตั้งแต่เช้าเลย" เธอกล่าว

เธอยังได้เผยภาพลักษณ์การนอนในทุกๆวันของอึนจองอีกด้วย โซยอนกล่าว "ฉันเคยลองโวยวายแล้วก็ทุบเธอมาหมดแล้วค่ะ ฉันต้องซื้อกระดึ่งมาค่ะ พอฉันสั่นมันแล้วเธอจะตื่นมาแบบโมโหๆค่ะ" เธอกล่าว

จียอน ยังได้เผยเรื่องกลุ้มที่มีต่ออึนจองด้วยเช่นกัน จียอนกล่าว "การนอนมากๆก็เป็นปัญหาแล้วแต่การเตรียมตัวของเธอก็ยังนานอีกด้วยค่ะ" เสริม "ปกติสมาชิก 7 คนจะจองเวลาในร้านทำผมประมาณ 2 ชั่วโมงค่ะ แต่ว่าอึนจองคนเดียวก็ใช้เวลาปาไป 1 ชั่วโมง ส่วนสมาชิกอีก 6 คนใช้เวลา 1 ชั่วโมงแบ่งๆกันค่ะ" เธอกล่าวเรื่องสุดอึ้ง

ด้านอึนจองที่นั่งอึ้งอยู่กล่าวว่า "ไม่ได้หลับค่ะ.. คือก็มีตอนที่หลับด้วยเหมือนกัน" เธอกล่าวในแบบคลุมเครือ หลังจากนั้นภาพของอึนจองที่กำลังหลับอยู่ในร้านทำผมที่รายการเอามาแฉก็เรียกเสียงหัวเราะได้สนั่น

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น