'ไอดอลนางฟ้า' A PINK เปิดตัวใบหน้าสมาชิกทั้ง 7 คน ผ่าน HIGH CUT


A PINK ปรากฏตัวในอัลบั้มภาพ HIGH CUT ฉบับที่ 49 ภายใต้หัวข้อ 'Seven Springs' อวดเสน่ห์อันแสนน่ารักและร่าเริงเหมือนกับนางฟ้า โดยสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป A PINK มีอายุเฉลี่ยในวงเพียง 17 ปีเท่านั้น

A PINK ประกอบไปด้วย ซนนาอึน สาวที่เคยปรากฏตัวในเป็นแฟนของยงจุนฮยองในมิวสิควีดีโอเพลง 'Beautiful' ของ BEAST, พัคโชรง สาว 'Shock Girl' ในมิวสิควีดีโอเพลง 'Shock' เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ร่วมกับ คิมนัมจู, โอฮายอง, ยุนโบมิ, ฮงยูคยอง และจองอึนจี

โดยเฉพาะกับการที่ผลงานภาพถ่ายชุดนี้เป็นภาพถ่ายที่ได้เปิดเผยใบหน้าของ ศิลปินน้องใหม่ครั้งแรกที่ยังไม่ได้เดบิวก็ทำให้ทุกคนต่างให้ความสนใจกัน เป็นอย่างมาก ในวันที่พวกเธอถ่ายภาพครั้งแรกในชีวิต เมื่อพวกเธอได้ผ่านการแต่งหน้าทำผมแปลงโฉมตัวเองในสไตล์ใหม่มันทำให้พวกเธอ ต้องอึ้งกับตัวเอง เพื่อช่วยลดความเครียดทีมงานได้ให้พวกเธอแบ่งกลุ่มและเล่นเกมกัน ซึ่งมันทำให้เราได้สัมผัสถึงเสน่ห์ของแต่ละคนและทำงานไปด้วยความราบรื่น

คีย์เวิร์ดเสื้อแฟชั่นประจำฤดู S/S 2011 คือ เดรสลูกไม้แบบใสบริสุทธิ์, ร่าเริงสดใสมีชีวิตชีวา, ลายดอกไม้แสนน่ารัก เมื่อรวมกับเสน่ห์ในแบบใสๆของสาวๆก็สามารถช่วยถ่ายทอดความเป็นแฟชั่นฤดูใบ้ มผลินี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทุกๆครั้งที่เราถ่ายภาพแต่ละคัทเสร็จสมาชิกทั้งหมดก็จะมาโค้งขอบคุณในแบบที่ สุภาพสุดๆ อวดเสน่ห์ในแบบน่ารักตามแบบฉบับของศิลปินน้องใหม่ได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าการทำงานจะล่วงเลยเข้าไปจนถึงดึกดื่นแต่ทุกคนก็ยังปลดปล่อยพลัง แห่งความสุขออกมาในกองถ่ายที่เหนื่อยล้าอย่างต่อเนื่อง

A PINK เตรียมเดบิวในเดือนเมษายนนี้ โดยพวกเธอจะได้มาพบกับแฟนๆผ่าน HIGH CUT ในสัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคม สำหรับภาพที่ไม่ได้เปิดเผยจะถูกโพสผ่าน www.highcut.co.kr


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น