คยูฮยอน (Kyu Hyun) เผยเหตุผลที่ซุปเปอร์จูเนียร์อยู่ได้ยาวนาน เพราะหัวหน้าวง 'อีทึก (Lee Teuk)'


คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ชื่นชมหัวหน้าวง อีทึก (Lee Teuk)
18 กรกฏาคม ในรายการ KBS 2TV 'Star Life Theater' คยูฮยอน เผยความรักต่อหัวหน้าวง อีทึก พร้อมจัดงานปาร์ตี้วันเกิดให้กับหัวหน้าวงร่วมกับเพื่อนๆ

ก่อนเริ่มงานปาร์ตี้วันเกิด อีทึก ทางด้านอึนฮยอกได้มาพูดถึงอีทึกกล่าวว่า "เกิน 10 ปีแล้วครับ เขาดูแลผมดีมากตั้งแต่ตอนเป็นเด็กฝึกหัดแล้ว จะบอกว่าคอยดูแลผมเหมือนแม่ได้หรือเปล่า? ซื้อข้าวให้ผมกินบ่อยด้วยครับ" เขากล่าวขอบคุณ

ด้านคยูฮยอนเผย "ถ้าผมได้เป็นหัวหน้าวง ผมว่าคงต้องบ้าแน่ๆครับ" เสริม "เขาต้องคอยดูแลสมาชิกเป็นจำนวนมากทุกๆคน แล้วต้องคอยรวมความเห็นที่แตกต่างกันของสมาชิกในวง เขาไม่เข้าข้างสมาชิกคนใดคนหนึ่งและมีความยุติธรรมมากด้วยครับ" เขากล่าวชื่นชม

กล่าวต่อ "เขาจะให้โอกาสเพื่อนๆในวงมากกว่าและลดบทบาทของตัวเอง" เสริม "ผมคิดว่าการที่ทีมของเราอยู่มาได้นานแบบนี้เป็นเพราะพี่อีทึกจริงๆครับ" เขากล่าวด้วยความประทับใจ

อนึ่ง ในรายการวันนี้บรรดาสมาชิกยังได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดให้อีทึกด้วยเช่นกัน

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น