ซึงริ (Seung Ri) เผย 'เคยโต้เถียงกับ โซนยอชิแด ทำให้ไม่ค่อยสนิทกัน'


ล่าสุด ซึงริ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไมโครบล้อค 'Yozm' ของ Daum โดยการให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้เป็นลักษณะของการถามคำถามจากแฟนและเขาเป็นผู้ ตอบคำถาม โดยหนึ่งในคำถามนั้นคือ "คุณสนิทกับใครในวงการบันเทิงหรือเปล่า"

ซึงริตอบ "ผมมีคนที่สนิทเป็นการส่วนตัวมากเลยครับ ผมเคยค่อนข้างสนิทกับโซนยอชิแดนะครับ แต่ว่าตอนนี้(ความสัมพันธ์)มันไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ แต่ผมจะไม่พูดถึงนะครับ คือเราเคยโต้เถียงกันครั้งนึง" เขาเปิดเผยว่าขณะนี้เขาไม่ลงรอยกับสมาชิกโซนยอชิแด เสริม "ถ้าหลักๆก็คุณคูฮาราครับ อย่างสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ (กับต้นสังกัด) ผมก็รู้สึกแย่ไปด้วยเหมือนกันครับ" เขากล่าวพร้อมเผยหัวใจที่รู้สึกเป็นห่วงต่อคูฮารา

นอกจากคูฮาราแล้วเขายังสนิทกับ ชานซอง แห่ง 2PM, กาอิน แห่ง Brown Eyed Girls, ชเวจงฮุน แห่ง FTIsland, ชอนดุง แห่ง MBLAQ อีกทั้ง "แล้วก็ยังมีกรณีคนที่อยากจะมาสนิทกับผมแล้วติดต่อมาหาผมก็ด้วยเหมือนกันนะ ครับ อย่างนักแสดงคุณชาเยรยอนก็คนนึงครับ" เขากล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น