โซนยอชิแด (SNSD) พรีเซ็นเตอร์ Intel Core เตรียมเปิดตัวเพลง 'Visual Dream' 17 มกราคมนี้


โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมเปิดตัวผลงาน 'Visual Dream' ร่วมกับ Intel ในวันที่ 17 มกราคมนี้

Intel บริษัทผลิตไมโครโปรเซสเซอร์คอมพิวเตอร์ได้เลือก โซนยอชิแด ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ '2nd Generation Intel® Core™ Processor Family' (รหัส Sandy Bridge) โดยพวกเธอเตรียมเปิดตัวแคมเปญทั้งในเกาหลีและประเทศต่างๆทั่วเอเชีย สำหรับแคมเปญแรกของพวกเธอนั้น โซนยอชิแด เตรียมเปิดตัวเพลงและมิวสิควีดีโอ รวมถึงโฆษณาออนไลน์และสิ่งตีพิมพ์อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว

โซนยอชิแด เริ่มต้นแคมเปญด้วยการเปิดตัวเพลง 'Visual Dream' ในวันที่ 17 มกราคมผ่านเว็บฟังเพลงออนไลน์ Melon, Bugs, Dosirak ฯลฯ หลังจากนั้นในวันที่ 18 มกราคม พวกเธอจะเปิดตัวมิวสิควีดีโอ 'Visual Dream' ผ่านทางเว็บไซต์หลัก, YouTube SM แชนแนล และเว็บไซต์ในเครือของ Intel

'Visual Dream' ใช้หัวใจของคีย์เวิร์ดใน '2nd Generation Intel® Core™ Processor Family' อย่าง 'Core' และ 'Visual' ถ่ายทอดออกมาผ่านเนื้อเพลงและเสน่ห์ในแบบสดใสร่าเริงของโซนยอชิแด โดยพวกเธอก็เตรียมท่าเต้นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการเคลื่อนไหวของหุ่นยนต์ ให้แฟนๆได้สัมผัสกันอีกด้วย

อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมเข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของอินเทล '2nd Generation Intel® Core™ Processor Family' ในวันที่ 18 มกราคมนี้ ณ อูรีคึมยูลอาร์ตฮอลล์ สวนโอลิมปิค กรุงโซล โดยพวกเธอจะได้ขึ้นโชว์เพลง 'Visual Dream' ด้วยเช่นเดียวกัน



โซนยอชิแด (SNSD) คว้ารางวัลเพลงแห่งปี ในงาน '2010 Daum Life On Awards'


13 มกราคม 2554 เวลา 18.00 น. แกรนด์ฮอลล์ EL TOWER ย่านยังแจ เขตซอโช กรุงโซล มีการจัดงาน '2010 Daum Life On Awards'

'Daum Life On Awards' เป็นงานประกาศผลรางวัลที่ชาวเน็ตจะได้ส่วนร่วมในการคัดเลือกผู้คว้ารางวัล ผ่านบริการของ Daum ที่ทุกคนได้ร่วมกันทำให้ชีวิตของผู้ใช้สนุกสนานมากขึ้นตลอดช่วงเวลาปี 2553 โดยได้มีการเปิดให้ลงคะแนนโหวตกันเมื่อวันที่ 2 ถึง 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยงานประกาศผลรางวัลในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 22 หมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น Cafe, Blog, View ฯลฯ มีผู้เข้ารับรางวัลจากการคัดเลือกรวมทั้งหมด 28 คน สำหรับรางวัล 'เพลงแห่งปี' ตกเป็นของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ซึ่งพวกเธอก็ได้ขึ้นมาร้องเพลงฮิตอย่าง 'Oh!' รวมถึง 'Hoot' ในงานวันนี้ด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้ผู้ที่ได้รับเลือกจากผู้ใช้งาน Cafe, Blog, Yozm, Tistory ในหมวด 'คอมมิวนิตี้' ตกเป็นของ '우유각소녀 (อูยูคักโซนยอ)', หมวดคอมมิวนิตี้หญิงสาว อันดับที่ 1 ตกเป็นของคาเฟ่ '쭉빵카페 (จุกปังคาเฟ่)' รวมผู้รับเลือกทั้งหมดประมาณ 10 คน, หมวด View ตกเป็นของบล้อคเกอร์ '효리사랑 (ฮโยริซาราง)' ที่มาสามารถคว้าแดซังไปด้วย ในขณะที่ภาพยนตร์แห่งปีตกเป็นของเรื่อง 'Ajussi (아저씨)' และหนังสือแห่งปีตกเป็นของ '덕혜옹주 (ดอกเฮองจู)'

สำหรับผู้ที่ชนะในแต่ละหมวดหมู่จะได้รับเงินสด 1 ล้านวอนและถ้วยรางวัล ส่วนรางวัลแดซังสำหรับหมวด View นั้นจะได้รับเงินกว่า 5 ล้านวอน


โซนยอชิแด เปิดเผยหลังได้รับรางวัล "รู้สึกดีใจมากจริงๆเลยค่ะที่เราได้รับรางวัลในวันนี้" เสริม "พวกเราจะพยายามให้มากที่สุดเพื่อให้คว้าอันดับที่ 1 ในสาขาเพลงปีนี้ให้ได้เช่นกันค่ะ" เธอกล่าว
ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น