เกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 เตรียมทำกิจกรรมเพลง 'It Hurts' ในอัลบั้ม 'To Anyone'


เกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 เตรียมทำกิจกรรมเพลงถัดไปของอัลบั้ม 'To Anyone' อย่าง 'It Hurts (아파)'

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง 'It Hurts' ซานดาราพัค (Sandara Park) จะรับบทบาทเป็นคู่รักประกบ อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) นายแบบแฟนหนุ่มของ คิมมินฮี (Kim Min Hee)

ในระหว่างที่ 2NE1 ได้เปิดเผยว่าพวกเธอจะทำกิจกรรมในเพลงไตเติ้ลรวม 3 เพลง ส่งผลให้แฟนๆและคนในวงการเพลงต่างสงสัยกันเป็นอย่างมากว่าพวกเธอจะทำกิจกรรม ในเพลงอื่นๆจากอัลบั้ม 'To Anyone' ด้วยหรือไม่ ซึ่งหลังจากทุกอย่างถูกเก็บเป็นความลับ 2NE1 ก็ได้เปิดเผยตัวโปสเตอร์ในวันฮาโลวีน พร้อมแจ้งให้แฟนๆทราบว่าพวกเธอจะทำกิจกรรมในเพลงถัดไปของอัลบั้มในวันนี้

ในโปสเตอร์ซานดาราพัคปรากฏตัวพร้อมกับทรงผมสุดพิสดารให้สัมผัสในแบบไม่ ธรรมดา โดยในมิวสิควีดีโอ 'It Hurts' สุดแฟนตาซีที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ซานดาราพัค จะต้องร่วมแสดงกับเพื่อนเก่าของ จีดรากอน อย่างนักแสดง อีซูฮยอก ด้วยเช่นกัน

ผลงานเพลง 'It Hurts' เป็นผลงานเพลงแนว R&B ซึ่งในตอนวางจำหน่ายอัลบั้มเพลงนี้ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจนสามารถทำ อันดับได้ดีกว่าเพลงไตเติ้ลของพวกเธอกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเศร้าก็เผยให้เห็นถึงความสามารถในขับ ร้องของสมาชิกได้เป็นอย่างดี เป็นผลงานเพลงที่พรรณาถึงความเจ็บปวดของหญิงสาวที่คนรักได้เปลี่ยนใจไปรักคน อื่น

2NE1 เตรียมทำกิจกรรมเพลง 'It Hurts' ในรายการโทรทัศน์เร็วๆนี้ รวมถึงพวกเธอเตรียมขึ้นโชว์เพลงนี้ในคอนเสิร์ต ‘2010 YG FAMILY CONCERT’ วันที่ 4 และ 5 ธันวาคมนี้ ด้วยเช่นเดียวกัน

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น