แฟนคลับ 2 หมื่นแห่เข้าเว็บ คิมแจคยอง แห่ง RAINBOW เหตุ.. 'สัดส่วนร่างกายสุดเพอร์เฟ็ค?'


หลัง จากที่ข้อมูลสัดส่วนร่างกายของสมาชิกวง RAINBOW ถูกเปิดเผยผ่านรายการวาไรตี้ ชาวเน็ตจำนวนมากก็ได้ให้ความสนใจหัวหน้าวง คิมแจคยอง (Kim Jae Kyung) จนมีผู้เข้าชมมินิโฮมเพจของเธอเป็นจำนวนมาก

28 ตุลาคม 2553 ในมินิโฮมเพจของคิมแจคยอง (my-name-jaekyung) มีผู้เข้าชมเฉพาะวันนี้มากกว่า 25,000 คน โดยเฉพาะหลังจากที่ชาวเน็ตได้ทราบข้อมูลสัดส่วนร่างกายของสมาชิกวง RAINBOW ที่เปิดเผยผ่านรายการโทรทัศน์ ท่ามกลางสมาชิกในวงนั้น แจคยอง ถือเป็นหญิงสาวที่มีสัดส่วนร่างกายที่สมบูรณ์แบบ ด้วยเหตุนี้จึงให้ชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากต่างแห่เข้าชมในมินิโฮมเพจของเธอ นั่นเอง

โดยสัดส่วนร่างกายของสมาชิกที่ถูกเขียนลงบนกระดาษนั้นได้ถูกเปิดเผยผ่าน รายการโทรทัศน์ Mtv ‘Mtv 24’ ซึ่งเมื่อพิจารณาดูว่าในข้อความเหล่านี้กลับมีรายละเอียดทุกอย่างของพวกเธอ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนสูง รอบเอว ขนาดรองเท้า ไปจนถึงขนาดของหน้าอก ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้ชาวเน็ตบางส่วนต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่านี่เป็นการ ละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลของเธอหรือไม่ อย่างไรก็ตามชาวเน็ตบางส่วนกล่าวว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นโอกาสทำให้ศิลปินหน้า ใหม่อย่าง คิมแจคยอง แห่ง RAINBOW ได้กลายเป็นที่รู้จักของผู้คนมากขึ้นในที่สุด

ชาวเน็ตกล่าวในมินิโฮมเพจของแจคยอง "อิจฉาจังที่เธอมีหุ่นเพอร์เฟ็คมากๆ" "ยังประทับใจท่าเต้นของเธอในละครเรื่อง 'DAEMUL' อยู่เลยนะ ยังไงก็สู้ๆล่ะ แล้วก็โชว์ความเจ๋งของเธอให้พวกเราดู" ต่างกล่าวสนับสนุน

อีกทั้ง "คิมแจคยองสุดยอด สเป็คเลย" "พูดจริงๆเลยนะ ฉันไม่รู้จักเธอมาก่อนเลย แต่ก็ไปหาเพลง RAINBOW มาฟัง เธอเป็นคนที่มีหน้าตามีเสน่ห์มากๆ" ต่างกล่าวตอบรับอย่างร้อนแรง

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น