จางฮยอนซึง แห่ง BEAST เผยแฟชั่น 'บิ๊กสเตจสตาร์' ในนิตยสาร ELLE girl



จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) แห่ง BEAST เผยภาพแฟชั่นเดี่ยว

หลังจากได้รับความสนใจจากแฟนๆในตอนทำกิจกรรมยูนิต Trouble Maker จนถึงผลงานละครเวทีเรื่องล่าสุด 'Mozart!' จางฮยอนซึง แห่ง BEAST ได้ปรากฏตัวในผลงานภาพแฟชั่นผ่านนิตยสาร ELLE girl ฉบับเดือนกรกฏาคม พร้อมอวดภาพลักษณ์ที่หลากหลายให้แฟนๆได้สัมผัส

ผลงานภาพถ่ายชุดนี้จางฮยอนซึงมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ 'บิ๊กสเตจสตาร์' ที่รับกับการลุยงานละครเวทีเรื่องแรก 'Mozart!' เขาได้มาอวดภาพแฟชั่นเดี่ยวเป็นครั้งแรก พร้อมกับเสื้อผ้าในแบบแคชวล และไอเท็มแพ็ทเพิร์นสุดวิเศษท่ามกลางความกระตือรือร้นในการทำงาน

จางฮยอนซึงพูดถึงละครเวทีกล่าวว่า "ผมรู้สึกขอบคุณที่ผมได้รับบทนำนี้ง่ายกว่านักแสดงคนอื่น แม้ว่าจะกดดันอยู่บ้าง แต่ผมจะออกกำลังกายคาร์ดิโอไปพร้อมๆกันเพื่อให้ภาพลักษณ์บนเวทีออกมาเจ๋งที่สุด ผมจะไม่ขี้เกียจในการซ้อมเลยครับ" เขากล่าว

อีกทั้ง จางฮยอนซึงยังเปิดเผยด้วยว่าเขารู้สึกว่าตัวเองนั้นมีความคล้ายคลึงกับตัวละครในเรื่อง Mozart! ที่เขารับเล่น ในมิติด้านภาพลักษณ์แบบแบดบอยและการพยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขาจะทำงานในครั้งนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน

"ผมอยากจะเป็นนักร้องมากความสามารถที่ต้องถูกจารึกชื่อเอาไว้ครับ" เขาเผยความฝันในอนาคต พบกับจางฮยอนซึงได้ใน ELLE girl เดือนกรกฏาคม



ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น