จุนโฮ-จุนซู แห่ง 2PM เปิดตัวเพลงที่ประพันธ์เอง ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้ม 20 มิ.ย.นี้



ก่อนที่ 2PM จะเตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ จุนซู และจุนโฮ ได้เปิดตัวเพลงที่พวกเขาประพันธ์เองเพื่อเอาใจแฟนๆ

JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อ 16 มิถุนายน กล่าวว่า "ก่อนที่ 2PM คัมแบ็คสองสมาชิกในวง จุนโฮ และจุนซู จะได้เปิดตัวเพลงที่พวกเขาประพันธ์ด้วยตนเองอย่าง 'Give it To Me' และ 'Hot' ตามลำดับ โดยแฟนๆจะสามารถโหลดเพลงของพวกเขาในรูปแบบของเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายได้ในวันนี้" เขากล่าว

'Give it To Me' เป็นผลงานเพลงแรกที่จุนโฮเป็นผู้ประพันธ์เนื้อร้องและทำนอง โดยมีจุดเด่นที่เนื้อร้องอันแสนน่ารักที่พรรณาถึงคนรัก ในขณะเดียวกันทำนองของดนตรีในแบบสดใหม่ก็ช่วยทำให้ผู้ฟังสามารถสัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นและความเขินอายของชายหนุ่มเมื่อต้องเผชิญหน้ากับความรักได้เป็นอย่างดี

'Hot' เป็นผลงานเพลงแดนซ์ของจุนซูที่ประพันธ์เอาไว้เมื่อปี 2552 แต่เพื่อเอาใจแฟนๆทำให้เขาได้นำมาเรียบเรียงและเขียนเนื้อเพลงใหม่ โดยผลงานมาเพลงนี้จะมาพร้อมกับซาวน์แบบหนักๆ เกี่ยวกับการสารภาพรักของชายหนุ่มผ่านอารมณ์ในแบบตรงไปตรงมาเมื่อได้เจอสาวที่ถูกใจอย่างรุนแรง

ทีมงานกล่าว "ทั้งสองเพลงนี้จะทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงตัวตนรวมถึงความสามารถด้านดนตรีของพวกเขา" เสริม "การเปิดตัวสองเพลงนี้ออกมาก่อนจะทำให้อัลบั้มเต็มน่าติดตามมากขึ้น" เขากล่าว



ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น