อีฮโยริ (Lee Hyori) เผยภาพเวดดิ้งกับสามี อีซังซุน เข้าพิธีวิวาห์ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา



อีฮโยริ (Lee Hyori) เผยภาพเวดดิ้ง 3 กันยายน อีฮโยริ โพสภาพเวดดิ้งในแฟนคาเฟ่ พร้อมหัวข้อ 'สวัสดีทุกคน~~~' เธอกล่าวว่า "ฉันมาโพสภาพเพราะทุกคนคงสงสัยกันว่างานแต่งของฉันเป็นยังไงบ้าง" เสริม "มันเลี่ยงไม่ได้ที่ฉันต้องจัดงานแบบปิด ทำให้มีหลายคนต้องเศร้า และฉันก็ได้ยินมาว่านักข่าวรออยู่ข้างนอกเยอะมาก ต้องขอโทษด้วยนะคะ" กล่าวต่อ "เพราะมันเป็นวันที่สำคัญมากสำหรับฉัน ฉันเลยอยากจะทำหน้าที่เป็นแค่ลูกสาวกับลูกสะใภ้สำหรับครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้น ดังนั้นโปรดเข้าใจฉันด้วยนะคะ" เสริม "ฉันกังวลเหมือนกันว่าฝนจะตกหรือเปล่า แต่วันนั้นอากาศดีมาก ทุกอย่างเราเตรียมงานกันเอง ตลอดสองสามวันที่ผ่านมาเราสองคนกับเพื่อนๆก็เหนื่อยกันมากเลย แต่มันก็เป็นวันที่มีค่าและสนุกมากค่ะ" อีกทั้ง "ขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์และสนับสนุนพวกเราอยู่ห่างๆนะคะ" เธอกล่าว อนึ่ง อีฮโยริ (Lee Hyori) เข้าพิธีวิวาห์กับ อีซังซุน (Lee Sang Soon) ในงานที่เป็นส่วนตัว ณ เกาะเชจู เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น