ไอดอล K-POP ย้ำในงานแถลงฯ จัดเต็มแน่!! ในคอนฯ FANTA presents MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013


15 มีนาคม เวลา 16.00 น. ได้มีการจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต FANTA presents MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 พร้อมกับตัวแทนศิลปินที่เข้าร่วม ประกอบไปด้วย BTOB, Airplane, A-JAX, B1A4, T-ARA, miss A, 4minute, FTIsland, BEAST โดยในวันนี้บรรดาตัวแทนศิลปินได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อชาวไทยด้วยความกระชับและได้ใจความ
บรรดาศิลปินต่างร่วมตอบคำถามในหัวข้อ "ความรู้สึกที่ได้มาร่วมงาน Korean Music Wave ในปีนี้?"

A-JAX กล่าว "งานครั้งนี้เป็นงานที่ใหญ่ พวกเรามาคอนเสิร์ตครั้งนี้จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้งานออกมาถูกใจแฟนๆทุกคนครับ"

ทีอาร่า (T-ARA) เปิดเผยว่า "พวกเราเตรียมเพลงพิเศษมา 2 เพลงแล้วก็เพลงใหม่ของเกาหลีอย่าง Sexy Love (พร้อมร้องและเต้น) พรุ่งนี้มาดูกันเยอะๆนะคะ"

ตัวแทน B1A4 เปิดเผยว่า "อะเมซิ่งอาหารไทยมากเลยครับ พวกเรางงมากว่าทำไมถึงเอาสับปะรดใส่ลงไปในข้าวได้ คราวนี้พวกเราจะลองกินสับปะรดกับข้าวดูครับ"

4minute เผย "สิ่งที่พวกเราประทับใจเมืองไทยมากที่สุดคือการได้ช้อปปิ้ง แล้วก็ได้กินอาหารไทยค่ะ มาคราวนี้พวกเราก็จะไปช้อปกันอีกค่ะ"




ด้าน BEAST เปิดเผยว่า "พวกเรากำลังเตรียมอัลบั้มใหม่อยู่ครับใกล้จะวางจำหน่ายแล้ว ขอให้ทุกคนเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับอัลบั้มใหม่นี้นะครับ ขอให้ทุกคนช่วยรอและติดตามกันมากๆนะครับ"

FTIsland เปิดเผยว่า "คอนเสิร์ตในครั้งนี้เราเตรียมโชว์ที่รับรองว่าจะเท่มากกว่าเดิมอีกครับ ซึ่งเพื่อนๆศิลปินกลุ่มอื่นๆก็เตรียมตัวสำหรับงานนี้กันหนักมากเพื่อเตรียมโชว์เท่ๆมาให้แฟนๆทุกคนได้ชมกัน ดังนั้นอย่าลืมติดตามพวกเราในวันพรุ่งนี้นะครับ"

ส่วนด้าน AIRPLAIN เผย "ความประทับใจแรกคือแฟนๆครับ แล้วพวกเราจะพยายามต่อไป อย่าลืมติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ"

miss A กล่าวว่า "ครั้งที่แล้วตอนมาเมืองไทยได้กินขนมไทยแล้วชอบมากๆเลยค่ะ 'รักนะ' (พูดภาษาไทย)"


ก่อนหน้านี้ด้านผู้จัดได้เปิดเผยเกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

วินิจ เลิศรัตนชัย เปิดเผยว่า "งานนี้เตรียมงบเอาไว้กว่า 30 ล้านเลยครับที่จะทำให้โชว์สุดอลังการที่สุด เตรียมไพโรเอาไว้เยอะมาก อยากให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์ที่สุด ผมก็ทำงานมาเยอะ นี่เป็นงานที่ยิ่งใหญ่และโตมากๆเลยครับ ต้องขอบคุณแฟนต้ามากๆด้วยครับ แฟนคลับกับสื่อต้องภูมิใจแน่ๆ เพราะว่าสนามกีฬาราชมังฯใหญ่โตมากๆ เมื่อสองปีก่อนมีคนบอกระบบเสียงไปไม่ถึง ไม่ตึ้บ แต่เมื่อวานผมไปเทสแล้วเดินไปทุกจุดเลยครับ เราใช้เครื่องเสียงที่ดีที่สุดโลกเลยครับ แล้วเราประชุมกับทีมงานเกาหลีอย่างใกล้ชิดด้วยครับงานนี้"

อาจหาญ อยู่บำรุง พูดถึงบรรยากาศของแฟนคลับ "ผมดีใจแทนแฟนคลับที่ทุกคนได้มีโอกาสมาต้อนรับศิลปินกับร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ผมกับพี่วินิจร่วมมือกันครั้งนี้เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนเคป๊อปครับ ศิลปินมารวมตัวกันเยอะๆแบบนี้ไม่ง่ายนะครับ ทุ่มกันเต็มที่เลยทั้งแสงสีเสียง" ด้าน วินิจ เผย "เมื่อวานผมไปเดินฟังเสียงมาแล้ว ขึ้นไปขั้นสามเลยครับ ทุกอย่างสมบูรณ์แบบมาก ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนได้ยินชัดเจนแน่นอน"


ส่วนศิลปินทั้ง 22 วงได้เตรียมตัวอย่างไรบ้าง เขาเผย "ต่างคนต่างอุบเป็นความลับครับ ไม่บอกว่าจะมีทีเด็ดอะไรในงานวันนี้ ศิลปินทั้ง 22 วงจะขึ้นโชว์อะไรที่แตกต่างออกไปจากเดิมอย่างแน่นอนครับ"

ชวนแฟนๆมาดูคอนส่งท้ายหน่อย "MBC ส่งทีมงานมางานนี้ใช้กล้องถ่ายทำกว่า 28 ตัว รับรองเก็บสิวทุกเม็ดของศิลปินเพื่อออกอากาศไปทั่วโลกเลยครับ นี่จะเป็นงานมหกรรมเพลงเกาหลีที่ใหญ่ที่สุดในโลกจริงๆครับ" อาจหาญ เผย "ฝากแฟนคลับด้วยนะครับว่างานแบบนี้มีปีละครั้งเท่านั้น การเอาศิลปิน 22 วงมารวมตัวกันยากจริงๆครับ อยากบอกแฟนๆว่าตั๋วใกล้หมดแล้ว รีบซื้อกันนะครับ" เขากล่าวปิดท้าย


Cr : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น