PSY-BEAST-Busker Busker คว้า 3 รางวัลแดซัง ในงาน '2012 MelOn Music Awards'


ไซ (PSY), BEAST, Busker Busker คว้ารางวัลแดซังในงาน MelOn Music Awards ถัดจาก MAMA

2012 MelOn Music Awards จัดขึ้น ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

โดยรางวัลแดซังทั้งหมด 3 รางวัลในวันนี้ตกเป็นของ Busker Busker (อัลบั้มยอดเยี่ยม), PSY (รางวัลเพลงยอดเยี่ยมทีสโตร์) และ BEAST (รางวัลศิลปินยอดเยี่ยม)

นอกจากไซจะคว้าแดซังแล้วเขายังคว้ารางวัลโกลบอลอาร์ตติสและรางวัลบนซัง TOP10 อีกด้วย นับเป็นการคว้ารางวัลต่อเนื่องจากงาน MAMA จนกลายเป็นเครื่องยืนยันถึงความร้อนแรงในระดับโลกได้เป็นอย่างดี ทางด้าน BEAST ได้รับรางวัลยอดนิยมชาวเน็ตและบนซัง TOP10 รวม 3 รางวัลเช่นกัน ในขณะที่ Busker Busker คว้าบนซังและรางวัลอัลบั้มรวม 2 รางวัล

อย่างไรก็ตาม การที่ศิลปินดังไม่ได้เข้าร่วมงานก็นับว่าเป็นอะไรที่น่าเสียดายมาก ทางด้านเจ้าของ 3 รางวัล ไซ ติดงานในต่างประเทศทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ ในขณะ Busker Busker ก็เช่นกัน ซึ่งในงานนี้มี BEAST เจ้าของแดซังเพียงหนึ่งเดียวที่เข้าร่วมงานได้

BEAST ขึ้นรับรางวัลแดซังพร้อมกล่าว "ขอบคุณสำหรับรางวัลครับ นี่เป็นรางวัลที่บอกว่าพวกเราต้องพยายามทำงานให้หนักมากขึ้น พวกเราจะเป็นบีสท์ที่ตั้งใจทำงานมากขึ้นครับ" เขากล่าว

นอกจากศิลปินที่ทำกิจกรรมได้โดดเด่นประจำปีจนสามารถคว้า TOP10 บนซังอย่าง PSY, Busker Busker แต่ไม่ได้มาร่วมงานแล้วด้าน บิ๊กแบง (BIGBANG), ไอยู (IU) รวม 4 ทีม ก็ไม่ได้เข้าร่วมงานเช่นกัน

ด้านผู้คว้ารางวัลบัลลาดอย่าง K.Will กล่าวว่า "ผมจะพยายามทำงานเพื่อให้ปีหน้ามีผลงานดีๆออกมาอีกครั้ง" เสริม "อีกไม่กี่วันก็จะเลือกประธานาธิบดีแล้ว ผมอยากให้ผู้นำคนใหม่ช่วยสนับสนุน K-POP ให้ได้รับความรักมากยิ่งขึ้นด้วยครับ" เขากล่าวท่ามกลางการจับตามอง

อนึ่ง MelOn Music Awards ปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 4 แล้ว โดยเป็นการคัดเลือกศิลปินที่ได้รับความรักตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา ร่วมกับการโหวตจากแฟนๆผ่านช่องทางออนไลน์

รายชื่อศิลปินที่คว้ารางวัล MelOn Music Awards

-MelOn TOP10=2NE1, Busker Busker, BEAST, Bigbang, PSY, SISTAR, IU, Infinite, T-ARA, Huh Gak
-รางวัลศิลปิน=BEAST
-รางวัลอัลบั้ม=Busker Busker ชุดที่ 1
-ทีสโตร์เบสท์ซอง=PSY 'Gangnam Style'
-โกลบอลอาร์ตติส=PSY
-หน้าใหม่=B.A.P, Ailee
-ยอดนิยมชาวเน็ต=BEAST
-ฮ็ฮตเทรนด์=Trouble Maker 'Trouble Maker'
-มิวสิคสไตล์-OST=ซออินกุก จองอึนจี 'All for You'
-มิวสิคสไตล์-ร็อค=NELL
-มิวสิคสไตล์-แร็ค/ฮิพฮอพ=Dynamic Duo
-มิวสิคสไตล์-R&B/บัลลาด=K.Will
-MBCมิวสิคสตาร์=ชินดง คิมชินยอง
-ซองไรเตอร์=อีดันยอบชากี (Double Kick)


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น