ดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ 'Catch Me' เกาหลี จีน ไทย ฯลฯ


ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ ดงบังชินกิ เตรียมลุยทัวร์คอนเสิร์ตโดยเริ่มที่กรุงโซล ตามด้วยจีน ไทย และประเทศอื่นๆในโลก ภายใต้ชื่อ 'TVXQ! LIVE WORLD TOUR 'Catch Me'
คอนเสิร์ต 'TVXQ! LIVE WORLD TOUR 'Catch Me' เตรียมเปิดฉากที่กรุงโซลในวันที่ 17, 18 พฤศจิกายน รวมสองวัน ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล พวกเขาจะได้มาเผยโชว์สุดวิเศษ พร้อมการอวดเสน่ห์ที่หลากหลายเอาใจแฟนๆอย่างถ้วนหน้า

โดยเฉพาะการที่คอนเสิร์ตในครั้งนี้ เป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 4 ปี หลังจาก TVXQ! THE 3rd ASIA TOUR CONCERT 'MIROTIC' เมื่อปี 2009 ที่พวกเขาจะออกทัวร์ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ทำให้บรรดาแฟนๆต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ ดงบังชินกิ ได้ลุยทัวร์คอนเสิร์ต 'Tohoshinki LIVE TOUR 2012~TONE~' ในญี่ปุ่น ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเมษายน รวม 11 เมือง 26 รอบ กับแฟนคลับกว่า 5.5 แสนคน จนเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมอย่างมากที่พวกเขาได้รับ ทำให้หลายฝ่ายจับตามองว่าในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเขาจะมาเผยภาพลักษณ์แบบใดให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง

อนึ่ง ดงบังชินกิ เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ 'Catch Me' ในวันที่ 24 กันยายนนี้ เที่ยงตรง ผ่านเว็บออนไลน์ Genie, Melon, Naver Music ฯลฯ และเวอร์ชั่นออฟไลน์ในวันที่ 26 กันยายนนี้

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น