พัคยูชอน แห่ง JYJ ลัดฟ้าบาหลี เผย 'ผมฟังเพลง จุนซู (XIA) ทุกวันเลยครับ!'



พัคยูชอน (Park Yuchun) แห่ง JYJ ลัดฟ้าพักผ่อนบาหลี หลังประสบความสำเร็จในละคร SBS 'Rooftop Prince'

พัคยูชอน เริ่มงานนักแสดงตั้งแต่ละครเรื่อง 'Sung Kyun Kwan Scandal' ตามด้วย 'Miss Ripley' และล่าสุด 'Rooftop Prince' ซึ่งผลงานละครทุกเรื่องเขาก็ได้รับการตอบรับและเสียงชื่นชมจากผู้คนเป็นอย่างมาก

เมื่อถูกถามว่า "คุณกดดันกับงานแสดงบ้างหรือเปล่า" เขาเผย "ในละครเรื่อง 'Rooftop Prince' ผมทำใจให้ว่างครับ ผลงานเรื่องนี้ผมแสดงด้วยความรู้สึกสนุกมากกว่า ผมเลยคิดว่าที่ผลลัพธ์ออกมาดีได้ก็เพราะภาพลักษณ์เหล่านี้ครับ" เขากล่าว

ทุกครั้งที่พัคยูชอนมีเวลาว่างระหว่างการถ่ายภาพเขาจะหยิบไอโฟนขึ้นมาฟัง เขาเปิดเผยว่า "ช่วงนี้ผมฟังเพลงของ JYJ จุนซูครับ ผมรู้สึกภูมิใจที่เป็นสมาชิกวงนี้ครับ" เขากล่าว

พัคยูชอน ยังพูดถึงงานเดี่ยวของ JYJ กล่าวว่า "จุนซููนั้นกลายเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ตัวจริงแล้วเพราะว่าเขามีทั้งงานละครเวทีแล้วก็งานเพลงเดี่ยว ส่วนแจจุงที่กำลังรับงานแสดงเรื่องใหม่ผมก็ส่งข้อความไปเชียร์เขาเหมือนกันครับ" เขากล่าว

ในระหว่างการทำงานวันนั้นยังเป็นวันเกิดของพัคยูชอนอีกด้วย เขาเปิดเผยว่าตั้งแต่เดบิว เขายังไม่เคยมีวันเกิดที่ตรงกับช่วงที่อยู่เกาหลีเลยแม้แต่ครั้งเดียว ทีมงานเปิดเผยว่า "ในช่วงค่ำวันนั้นทีมงานกับพัคยูชอนได้จัดงานปาร์ตี้บาร์บีคิวในแบบเรียบง่าย เป็นบรรยากาศการฉลองวันเกิดในแบบสบายๆและสนุกสนานเป็นอย่างมาก" เขากล่าว

พัคยูชอน ได้ลัดฟ้าไปบาหลีเป็นเวลา 6 วัน 4 คืน พบภาพทั้งหมดได้ใน ELLE เดือนกรกฏาคม 2555





ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น