จองอา แห่ง After School เผยทีเซอร์ ชาวเน็ตวิเคราะห์ 'นานะ' ว่าที่หัวหน้าวงคนใหม่?



จองอา (Jung Ah) แห่ง After School เผยภาพทีเซอร์คัมแบ็ค

หลังจากที่ After School ประกาศคัมแบ็คเกาหลีพร้อมกับ 5th Maxi Single 'Flashback' เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ทันทีที่ต้นสังกัดได้เปิดตัวทีเซอร์ยูอี ล่าสุดภาพของจองอาได้ถูกเปิดเผยตามมาติดๆช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น

ในภาพทีเซอร์ จองอา เธอมาพร้อมกับรองเท้าส้นสูงและชุดซีทรูลุคสีดำอวดเสน่ห์ในแบบสาวเท่มากยิ่งขึ้น จองอา สมาชิกสาวรุนแรกที่กลายเป็นพี่ใหญ่ในวงหลังจากการจบการศึกษาของกาฮี และท่ามกลางการพูดคุยกันเป็นอย่างมากว่าเธอจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบใดในผลงานชุดใหม่ การเผยภาพลักษณ์ในแบบสาวสุดแกร่งที่ทุกคนคุ้นเคยครั้งนี้ก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามองเป็นอย่างมาก

Pledis เปิดเผยว่า "ทีเซอร์ในครั้งนี้เราจะเน้นเรียวขาที่งดงามของสมาชิกในวง" เสริม "ด้วยความที่สมาชิกทุกคนยอดเยี่ยมมากทำให้เราไม่ต้องตกแต่งภาพเป็นพิเศษอะไรเลย ช่วยติดตามภาพที่กำลังจะเปิดตัวต่อจากนี้มากๆด้วยนะครับ" เขากล่าว

ในขณะที่หลังจากกาฮีหัวหน้าวง After School จบการศึกษาออกไป ทำให้ชาวเน็ตต่างพูดคุยกันอย่างมากว่าสมาชิกคนใดจะมาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าวงคนถัดไป ชาวเน็ตกล่าวถึงภาพกลุ่มชุดแรกที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้เผย "สีรองเท้าของนานะไม่เหมือนคนอื่น" "บางทีมันอาจจะเป็นสัญลักษณ์ของหัวหน้าวงเหมือนกับตอนที่กาฮีมาพร้อมกับสีกลองที่ไม่เหมือนสมาชิกคนอื่นหรือเปล่า" "มีนานะคนเดียวที่ก้มหน้าด้วย" ช่วยเพิ่มน้ำหนักให้กับข่าวลือ 'ลีดเดอร์นานะ' มากยิ่งขึ้น

อนึ่ง After School เตรียมวางจำหน่าย 5th Maxi Single 'Flashback' ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ โดยพวกเธอจะเปิดตัวเพลงออนไลน์ในวันที่ 20 มิถุนายน 2555

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น