คิมชินยอง (Kim Shin Young) เผยสถานะความสนิท 'รู้สึกลำบากใจกับซูจี (miss A) มากที่สุด'


คิมชินยอง (Kim Shin Young) เผยสถานะความสัมพันธ์กับ ซูจี (Suzy)
ในระหว่างการบันทึกเทปล่าสุดของรายการ KBS 2TV 'Invincible Youth 2' คิมชินยอง ที่เข้าร่วมทำหน้าที่พิธีกรกับสมาชิก G6 (ซันนี่ ฮโยยอน ซูจี คังจียอง โบรา เยวอน) เป็นครั้งแรกได้มาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับสมาชิกทั้งหมด

เนื่องจาก คิมชินยอง เคยทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ 'Invincible Youth' ซีซั่นแรก ทำให้เธอสนิทสนมกับ ซันนี่ (Sunny) เป็นอย่างมากทั้งคู่ได้นัดพบและมาดื่มกันอยู่บ่อยๆ ตลอดระยะเวลาการบันทึกเทปทั้งสองได้หยอกล้อและแกล้งกัน เผยให้เห็นถึงภาพความสนิทสนมอันแสนอบอุ่นเป็นอย่างมาก

อีกทั้งคิมชินยองยังกล่าวว่า "ส่วนโบราฉันก็รู้จักเธอแล้วเพราะเคยมาออกรายการซีซั่นแรก สำหรับจียองพวกเราเจอกันบ่อยๆก็เลยสนิทกัน แต่ว่าฉันคิดว่าคนรู้สึกลำบากใจมากที่สุดคือซูจีค่ะ" เธอสารภาพ

หลังจากนั้นตลอดการถ่ายทำ ทุกครั้งที่คิมชินยองจะต้องมาเจอกับซูจีเธอมักจะกล่าวว่า "ถ้าฉันกับซูจีมาอยู่ใกล้กันทีไร งานไม่เคยเสร็จเลยค่ะ ฉันคิดว่ามันเหนื่อยมากกับการสนิทสนมกับเธอ" เธอกล่าวเรียกเสียงหัวเราะ

สุดท้ายแล้ว คิมชินยอง และซูจี จะสามารถคลายความลำบากใจและมาสนิทสนมกันได้หรือไม่นั้น เตรียมพบกับเรื่องราวของทั้งคู่ได้ใน Invincible Youth 2 ออกอากาศ 14 เมษายน เวลา 17.05 น.

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น