โซนยอชิแด (SNSD) พบกับซูเพิร์ลส์ (秀Pearls) เด็กออดิชั่นจาก 'K-POP STAR'


หลังจากเกมพลิกส่งผลให้สมาชิก ซูเพิร์ลส์ ทุกคนผ่านการคัดเลือกในเทปล่าสุดของรายการ SBS 'Survival Audition K-POP STAR' ล่าสุด พวกเธอได้เข้าพบกับสมาชิกวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) พร้อมอวดเพลง 'The Boys' เวอร์ชั่นใหม่ในเคสติ้งออดิชั่นโชว์เคสที่มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบจนทุกคนต่างชื่นชมอย่างถ้วนหน้า

โซนยอชิแด ได้ปรากฏตัวแบบเซอร์ไพรส์ในห้องซ้อมของบรรดาเด็กฝึก SM ที่ผ่านการคัดเลือกจาก 'เคสติ้งออดิชั่นไฟนอล' ถึงแม้ว่าทุกคนจะเผยให้เห็นถึงอาการอึ้งอย่างถ้วนหน้า แต่การพบกันระหว่างซูเพิร์ลส์กับโซนยอชิแดก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามองได้เป็นอย่างมาก ความจริงแล้วก่อนที่โซนยอชิแดจะได้พบกับซูเพิร์ลส์ พวกเธอก็ได้เปิดเผยถึงความสนใจที่มีต่อซูเพิร์ลส์มาก่อนแล้วนั่นเอง

อีมิเชล พัคจีมิน อีซึงจู อีจองมิ ได้มารวมตัวเป็นซูเพิร์ลส์แบบเซอร์ไพรส์อีกครั้งพร้อมโชว์เพลง 'The Boys' ต่อหน้าโซนยอชิแด ด้านโซนยอชิแดที่อึ้งกับความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมของซูเพิร์ลส์ถึงกับกล่าวว่า "พวกเธอเก่งกว่าพวกเราอีกค่ะ" กันเลยทีเดียว

ทางด้านเด็กฝึกหัดฝ่ายชายที่ผ่านการออดิชั่นอย่างยุนฮยอนซังและโอแทซอก เมื่อพวกเขาได้มาอยู่หน้าโซนยอชิแด จากที่เคยเป็นคนมั่นใจมาก่อน พวกเขากลับพูดอะไรไม่ถูกพร้อมกับเผยภาพลักษณ์ในแบบหนุ่มใสซื่อจนสามารถเรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นกองถ่าย ทางด้านโอแทซอกยังได้มาเผยความในใจต่อสมาชิกโซนยอชิแดที่เขาชื่นชอบมาเป็นเวลานานอีกด้วย

ทีมงาน K-POP STAR เผย "หลังจากโซนยอชิแดซึ่งเป็นสุดยอดเคป๊อปสตาร์ได้มาปรากฏตัวต่อหน้าผู้ผ่านการออดิชั่นในครั้งนี้ ทำให้พวกเขามีกำลังใจเพิ่มขึ้น และมีเป้าหมายที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น" เสริม "สำหรับเทปเด็กฝึกหัดรุ่นที่ 2 จาก 3 บริษัทในครั้งนี้ จะให้เวลาฝึกมากกว่าตอนครั้งที่ 1 จากเดิม 2 สัปดาห์เพิ่มอีก 1 สัปดาห์ ซึ่งจากการแข่งขันที่เตรียมดุเดือดมากยิ่งขึ้น ทำให้เราน่าจะได้เห็นสีสันของแต่ละบริษัทที่ชัดเจนด้วยเช่นกัน เราอยากให้ทุกคนช่วยจับตามองพัฒนาการของผู้ร่วมรายการทุกคนด้วยครับ"

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น