จีดรากอน (G-Dragon) เปิดอกเหตุดูดกัญชาโดยไม่ได้ตั้งใจ ในรายการ SBS 'Healing Camp'


20 กุมภาพันธ์ ในรายการ SBS 'Healing Camp' จีดรากอน (G-Dragon) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้มาพูดถึงเหตุการณ์ที่เขาเคยดูดกัญชาโดยไม่ได้ตั้งใจอย่างตรงไปตรงมา

จีดรากอน กล่าว "ตอนนั้นผมถูกตรวจปัสสาวะและเส้นผมครับ พอผลออกมาเป็นบวกผมก็ทำอะไรไม่ถูกเลยครับ ผมรู้สึกว่ามันมีส่วนที่ไม่ใช่อยู่มาก เพราะว่าผมไม่เคยทำอะไรแบบนั้น แต่ว่าผลกลับออกมาแบบนั้น ผมไม่รู้ว่าตัวเองไปทำอะไรผิดตรงไหน ตอนแรกผมไม่เชื่อเลยครับ" เขากล่าว

จีดรากอน กล่าวต่อ "ในระหว่างที่ผมถูกสอบสวนผมก็พูดเรื่องที่ยังรู้สึกค้างคาอยู่ในใจออกไป (เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา) ผมมีคอนเสิร์ตในญี่ปุ่น ในระหว่างช่วงปาร์ตี้เลิกงานมีคนจำนวนมากเลยครับ ผมดูดบุหรี่ที่ได้รับจากคนที่ไม่รู้จักและคิดว่านั่นคือต้นเหตุของความเลวร้ายครับ การที่ผมให้การโดยเน้นแต่ในเรื่องนี้ทำให้ทุกอย่างมันชัดเจนขึ้นครับ"

เขาเผยต่อ "เนื่องจากวันนั้นเป็นงานปาร์ตี้หลังคอนเสิร์ตที่พวกเราจัดขึ้นเอง ทำให้ตอนนั้นพวกเราอารมณ์ดีกันมากๆ พวกเราดื่มกันหนัก และผู้จัดการทุกคนก็แยกกันไปสนุกกัน แต่ตอนนั้นเหมือนผมจะอยู่ตัวคนเดียวครับ ผมเข้าไปในห้องน้ำแล้วคนที่ร่วมงานปาร์ตี้ก็ส่งบุหรี่มาให้ผม แทนที่ผมจะปฏิเสธแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วก็รับมันมาดูดเลยครับ" เขากล่าว

ด้าน MC อีคยองคยู กล่าวว่า "กัญชากับบุหรี่รสชาติไม่แตกต่างกันเหรอครับ? คุณแยกไม่ออกเหรอ?" จีดรากอน กล่าว "ตอนนั้นผมเมาครับ ผมคิดว่ามันก็เหมือนซิก้าร์ที่มีรสชาติแรงๆเท่านั้นเองครับ ผมสรุปไม่ได้เพราะว่าไม่เคยลองดม(กัญชา)มาก่อนด้วยครับ ส่วนรูปร่างของมันก็เหมือนบุหรี่ทั่วๆไปเลยครับ" เขากล่าว

"ไม่ได้โกหกใช่ไหมครับ?" เขาถูกถาม ด้านจีดรากอนตอบ "ครับ ไม่ได้โกหกครับ ผมรู้สึกเสียใจในตัวเองมากเลยครับ ถ้าผมโกหกผมคงไม่มีหน้ามาร้องเพลงต่อหน้าแฟนๆได้แน่ครับ"

จีดรากอน กล่าวในกรณีกลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากพักงานได้ไม่นาน เผย "ตอนแรกผมคิดว่าผมจะไม่สามารถใช้ชีวิตในรายการโทรทัศน์หรือวงการเพลงได้อีกแล้ว เป็นเวลาค่อนข้างนานที่ผมไม่มีความมั่นใจเลยว่าจะพูดอะไรออกมาได้บ้าง แต่สุดท้ายผมก็คิดได้ว่าผมควรจะออกมาขอโทษทุกคน ด้วยการอธิบายเรื่องราวทั้งหมดแทนที่จะหนีหายไป ผมรู้ว่าจะมีคนวิจารณ์ผมหลังเทปนี้จะออกอากาศไปแล้ว ซึ่งผมคิดว่าก็ต้องยอมรับในสิ่งเหล่านั้นครับ" เขากล่าว

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น