Bonjour, France! เคป๊อปไอดอล 8 ทีม ร่วมเปิดฉากคอนฯ 'K-POP Festival Music Bank in Paris' ท่ามกลางแฟน 1 หมื่น


8 กุมภาพันธ์ ช่วงค่ำ (เวลาท้องถิ่น) ณ Palais Omnisports Paris Bercy Stadium กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ได้มีการจัดงานคอนเสิร์ต KBS 2TV 'Music Bank' เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในชื่อ 'K-POP Festival Music Bank in Paris' โดยในวันนี้บรรดาศิลปินรวม 8 กลุ่มได้เข้าร่วมโชว์กันอย่างคึกคัก ท่ามกลางแฟนคลับชาวยุโรปกว่า 1 หมื่นคน

ในวันนี้เวลา 20.00 น. มีศิลปินร่วมโชว์ใน 'Music Bank in Paris' ประกอบไปด้วย T-ARA, So Nyeo Shi Dae, SHINee, 2PM, BEAST, 4minute, U-KISS, SISTAR รวมระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง

คอนเสิร์ตเปิดฉากขึ้นพร้อมกับคอรัส 'Aux Champs Elysees' ซึ่งทันทีที่เริ่มต้นเพลงด้วยเสียงใสๆจาก โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ในประโยค 'Je me baladais sur l'avenue' ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างส่งเสียงกรีดร้องกันอย่างร้อนแรง

คอนเสิร์ตในวันนี้เริ่มต้นด้วยเพลง 'Aux Champs Elysees' ผ่านการแบ่งกันร้องคนละท่อนโดยศิลปินที่เข้าร่วมท่ามกลางบรรยากาศแห่งความอบอุ่น


โชว์ช่วงแรกเริ่มขึ้นจริงโดยศิลปิน 7 หนุ่ม U-KISS ที่มาพร้อมกับเพลง '0330', 'Round and Round' และเพลงฮิต 'Neverland' ทำเวทีร้อนเป็นอย่างมาก U-KISS เผย "พวกเราดีใจมากครับที่ได้มาแสดงโชว์ในปารีส" เขาทักทายแฟนๆในปารีสและยุโรป ก่อนที่จะเข้าเพลง 'Man Man Ha Ni' ทำเอาบรรดาแฟนๆต่างลุกขึ้นเต้นตามด้วยความสนุกสนาน

ถัดมาเป็นโชว์ของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป 'SISTAR' พวกเธอมาพร้อมกับเพลง 'Push Push', 'How Dare You', 'SO COOL' และเพลง 'Ma Boy' อวดแดนซ์อันทรงพลังทำแฟนๆต่างจับตามองถ้วนหน้า

หลังจากนั้นเป็นช่วงแดนซ์เพอฟอร์แมนซ์กับเพลง 'Robot Rock', 'Luam teaches Greedy', 'Sex appeal', 'Will I Am', 'Harder Better Faster Stronger' ช่วยเพิ่มความน่าตื่นตาตื่นใจได้เป็นอย่างมาก

5 สาว 4minute ปรากฏตัวพร้อมกับเพลง 'HOT ISSUE', 'MUZIK', 'Mirror Mirror', 'Heart To Heart' อวดโชว์แดนซ์อันทรงพลังและเสน่ห์ที่ดุดัน

อีกทั้งยังมีโชว์พิเศษในเพลง 'Friend you give me a reason' จาก ซูฮยอน แห่ง U-KISS และฮโยริน แห่ง SISTAR ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้ชมได้มากยิ่งขึ้น


โชว์ของ SHINee ก็ทำให้พวกเขาได้รับเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ ในวันนี้ อนยู ไม่ได้เข้าร่วมงานเนื่องจากมีอาการเจ็บที่ข้อเท้า เหลือเพียงสมาชิก 4 คน โดยพวกเขาทั้ง 4 มาพร้อมกับเพลง 'Noona is Very Pretty', 'Love Like Oxygen', 'Hello' ตามด้วย 'Ring Ding Dong' และ 'Lucifer'

ในระหว่างโชว์ของชายนี่มีแฟนๆที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจากอาการหมดสติด้วยเช่นกัน ทีมงานเปิดเผยว่า "แฟนคลับต่างดีใจมากที่เห็นตัวจริงของชายนี่ บางคนร้องไห้ถึงขั้นหมดสติไปเลยครับ" เขากล่าว

หลังจากนั้นเป็นช่วงที่ 2 ซึ่งเปิดฉากโดยคัฟเวอร์แดนซ์ในเพลง 'STEP', 'Love is Move', 'Roly Poly' ทันทีที่เพลง 'Roly Poly' ของทีอาร่าดังขึ้น พวกเธอก็ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับที่ร้อนแรง

โชว์ช่วงที่ 2 ก็ได้เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการโดยศิลปิน 2PM

2PM มาพร้อมกับเพลง 'Heartbeat', 'I Hate You', 'I'll be back' ตามด้วย '10 out of 10 Points' และ 'Hands Up' ด้านแฟนๆต่างโบกมือตามจังหวะในเพลงของ 2PM อย่างพร้อมเพรียง ในขณะที่ด้าน 2PM แม้ว่าพวกเขาจะมาปารีสเป็นครั้งแรก แต่ก็มีแฟนคลับที่ติดตามทาง YouTube ได้มาร่วมเชียร์พวกเขากันอย่างคึกคัก นอกจากนี้พวกเขายังได้ร่วมถ่ายภาพกับแฟนคลับช่วยเพิ่มความปลาบปลื้มได้มากอีกด้วย


ถัดมาเป็นโชว์จาก ทีอาร่า (T-ARA) ในเพลง 'Lies', 'Crazy Because of You', 'Bo Peep Bo Peep', 'Why Do You Act Like This' และ 'Lovey-Dovey'

ด้านโซยอนเปิดเผยก่อนขึ้นโชว์ในวันนี้กล่าวว่า "แม้จะเป็นโชว์แรกของพวกเราในยุโรป แต่เราก็เตรียมตัวมาเพื่อทำให้โชว์ออกมาดีที่สุดค่ะ" เสริม "ถึงนี่จะเป็นเวทีแรกของเราในยุโรป แต่เราจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อให้แฟนๆทุกคนมาร่วมเต้นชัฟเฟิลแดนซ์กับพวกเราค่ะ" โดยในวันนี้พวกเธอก็ได้ขึ้นโชว์ด้วยความทุ่มเททำเอาแฟนๆกว่า 1 หมื่นคนต้อนรับกันอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว


ส่วนอึนจองที่ถึงแม้จะได้เดินทางไปกรุงปารีสพร้อมกับสมาชิกทีอาร่า แต่เธอกลับไม่ได้เข้าร่วมโชว์บนเวทีเนื่องจากมีอาการเจ็บขา เธอเปิดเผยว่า "เสียดายมากเลยค่ะที่ไม่ได้ขึ้นโชว์ร่วมกับเพื่อนๆทีอาร่า" เสริม "ความจริง แม้ว่าฉันจะร่วมขึ้นโชว์บนเวทีนี้ไม่ได้เพราะว่าขาเจ็บ แต่ว่าฉันมาเพราะว่าอยากจะเห็นแฟนๆทุกคนค่ะ" ในขณะเดียวกัน "ครั้งหน้าฉันจะนำเสนอโชว์ดีๆให้ทุกคนได้ชมแน่นอนค่ะ" เธอกล่าว


หลังจากนั้นเป็นโชว์ของไอดอลรุ่นใหม่ K-POP อย่าง 'BEAST' พวกเขามาในเพลง 'SOOM', 'SHOCK' ตามด้วย 'Fiction' และ 'Beautiful' ด้านแฟนคลับเปิดเผยว่า "มีความสุขมากค่ะที่ได้เห็น BEAST ตัวเป็นๆในวันนี้" เสริม "ฉันชอบพี่ดูจุนสุดหล่อมากๆค่ะ" เธอกล่าว

ในโชว์สุดท้ายวันนี้ตกเป็นของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลีอย่าง โซนยอชิแด (SNSD)

โซนยอชิแด มาในเพลง 'Tell Me Your Wish' ตามด้วย 'Hoot', 'Gee', 'Mr.Taxi' และ 'The Boys' เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มฮอลล์

'K-POP Festival Music Bank in Paris' ในวันนี้ปิดฉากลงพร้อมกับโชว์จากศิลปินทั้งหมดในเพลง 'Run To You' ของ DJDOC ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความประทับใจให้กับแฟนๆใน Palais Omnisports Paris Bercy Stadium ได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง หลังจากคอนเสิร์ตในปารีสแล้ว ในเดือนพฤษภาคม 'Music Bank World Tour' จะไปจัดคอนเสิร์ตต่อที่จาการ์ตา, ฮ่องกง, กันยายน LA สหรัฐอเมริกา และเซาเปาโล บราซิล

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น