ไอยู (IU) อธิบายเหตุการณ์ล้มบนเวทีในแบบน่ารัก 'เวทีมันไกลเลยนั่งพักค่ะ'


เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไอยู (IU) เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัล '2011 MelOn Music Awards' โดยเธอได้ล้มบนเวทีในระหว่างที่ขึ้นรับรางวัล
หลังจากงานจบลงไอยูได้อัพเดทแฟนคาเฟ่กล่าวว่า "ฉันสติหลุดก็เลยไม่ได้พูดอะไรถึงแฟนๆตอนรับรางวัลเลยค่ะ น่าละอายจริงๆ สติฉันหลุดเหมือนโดนยิงเลยค่ะ ขอโทษนะคะ ฉันขอบคุณแฟนๆของฉันมากๆค่ะ" เธอกล่าวขอบคุณแฟนๆ

กล่าวต่อ "สุดท้ายฉันก็เพิ่งรู้ตัวและระหว่างกลับบ้านฉันก็ขำกับตัวเอง...การล้มนั่นมันเป็นโชว์ค่ะ ใช่เลยค่ะ ไม่สิ ความจริงแล้วฉันประทับใจมากก็เลยทรุดลงไปเลยค่ะ ไม่งั้นก็เป็นเพราะว่าทางเดินไปรับรางวัลมันไกลมากฉันก็เลยนั่งพักซักแป๊ปนึง...อะไรซักอย่าง! มันเป็นวันที่ฉันอารมณ์ดีมากๆเลยค่ะทุกคน" เธอแก้ตัวกับฉายา 'ไอยูจอมลื่น' ในแบบน่ารักๆ

เธอกล่าว "มันเป็นวันที่ฉันได้รับรางวัลใหญ่มากจนไม่รู้ว่าในวันข้างหน้าจะมีโอกาสอีกหรือเปล่า ดังนั้นฉันอยากให้ทุกคนภูมิใจด้วยการเผยภาพลักษณ์ที่เจิดจรัสและน่ารักมากที่สุดเพื่อทุกคน แต่ก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ น่าขำปนเศร้าจริงๆ" เธอกล่าวความรู้สึกจริงๆ

ไอยู กล่าวอีก "ช่วงนี้ทุกคนฟังเพลงตัวอย่างที่ฉันเปิดตัวกันไปหรือเปล่าคะ? ความอยากไม่เคยพอจริงๆ ทุกๆวันฉันก็สงสัยเหมือนกันว่าจะเปิดตัวเพลงอะไร ต้นสังกัดก็ไม่ยอมบอก ฉันก็เลยต้องรอลุ้นแล้วเข้าไปในเว็บไซต์ Loen เหมือนกันเลยค่ะ สัปดาห์หน้าในที่สุดอัลบั้มก็จะออกแล้วสินะเนี่ย" เธอกล่าวพร้อมร่วมลุ้นไปกับแฟนๆ

อีกทั้ง "วันนี้อัลบั้ม REAL ฉันได้รับรางวัล ดังนั้นต้องทำดีกับอัลบั้ม REAL หน่อยค่ะ ตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ปีที่ฉันร้องเพลง 'Good Day' มันเป็นทุกๆวันที่ดีมากจริงๆค่ะ แล้วยิ่งได้รางวัลในครั้งนี้มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเพลงนี้มีค่ามากจริงๆ ดีใจค่ะ ดีใจมากๆ พวกเรามาหกล้มไปด้วยกันไหมคะ? ขอบคุณยูแอนาที่รักทุกคนค่ะ ฉันจะพยายามต่อไปค่ะ" เธอกล่าวขอบคุณ

อนึ่ง ไอยู สามารถส่งเพลง 'Good Day' ที่เปิดตัวในปี 2553 คว้ารางวัล SK Planet BEST Song Awards ในงาน '2011 MelOn Music Awards' เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น