ซานดาราพัค 2NE1 เผยความรู้สึกหลังคว้า MTV IGGY BEST NEW BAND IN THE WORLD 2011


ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เผยความรู้สึกหลังพร้อมมุ่งสู่ไทม์สแควร์ นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา
11 พฤศจิกายน ซานดาราพัค เปิดเผยผ่าน me2DAY กล่าว "ว้อทซับ? หัวหน้าพัคมีข่าวดีมาบอกค่ะ! แบล็คแจ็คทุกคนอาจจะทราบกันแล้ว แต่ 2NE1 ได้อันดับที่ 1 ใน MTV IGGY BEST NEW BAND IN THE WORLD 2011 มันทำให้อยู่ดีๆน้ำตาแห่งความประทับใจก็ไหลออกมา! ของขวัญวันเกิดปีนี้เยี่ยมจริงๆ"

กล่าวต่อ "2NE1 สุดยอด NEW BAND ของโลกใบนี้ ในวันข้างหน้าพวกเรามาสนุกกันบนเวทีกันเถอะ BLACKJACK ทั่วโลกมาสนุกด้วยกันนะ ขอบคุณค่ะ" เธอกล่าว

ในขณะภาพถ่ายที่ ซานดาราพัค เปิดเผยมาก็อวดเสน่ห์ของทั้งทรงผมและเสื้อผ้าที่แตกต่างโดดเด่นกันไปในสมาชิกแต่ละคน พวกเธอเผยให้เห็นอาการดีใจกับอันดับที่ 1 ในครั้งนี้อย่างถ้วนหน้า

อนึ่ง MTV Iggy เปิดเผยผลโหวต '2011 Best New Band In The World' เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน โดย 2NE1 สามารถขึ้นแท่นได้รับเลือกเป็นผู้ชนะเลิศในครั้งนี้ จากการเข้าร่วมโหวตของแฟนๆกว่า 4 ล้านโหวต ใน 168 ประเทศทั่วโลก

MTV IGGY เปิดเผยว่า "2NE1 เป็นมิวสิคสตาร์ระดับโลกรูปแบบใหม่ พวกเธอได้สร้างแรงบันดาลใจผ่านความทะเยอทะยานที่มุ่งมั่นและความสามารถไม่ใช่เป็นเรื่องของภาษาหรือวัฒนธรรม พวกเธอเผยลุคในแบบสร้างสรรค์และมีความเป็นออริจินัล รวมถึงยังมีผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยเนื้อเพลงอันทรงพลัง"

โดยจากชัยชนะในครั้งนี้ทำให้ 2NE1 ได้เตรียมเยือน MTV Studio Time Square New York สหรัฐอเมริกา พร้อมขึ้นโชว์บนเวทีในวันที่ 12 ธันวาคมนี้



ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น