MBC 'We Got Married' เปิดตัวทีเซอร์คู่รักใหม่ อีทึก (Lee Teuk) และ คังโซรา (Kang Sora) ?

ทีเซอร์คู่รักใหม่ อีทึก (Lee Teuk) และคังโซรา (Kang Sora) ในรายการ MBC 'We Got Married' ทำชาวเน็ตจับตามอง

1 ตุลาคม ในช่วงท้ายรายการ MBC 'We Got Married' ทีมงานได้เปิดตัวทีเซอร์คู่รักใหม่ที่จะมาแทน นิชคุณ-วิคตอเรีย, ควอนรีเซ-เดวิดโอ เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

ในทีเซอร์เป็นการปรากฏตัวของสมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ในแบบเซอร์ไพรส์ ด้านซองมินกล่าว "ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่าต้องมาพูดเรื่องนี้ รู้สึกอายครับ ผมกำลังจะแต่งงาน" เขากล่าว หลังจากนั้น อึนฮยอก ดงแฮ เยซอง ก็กล่าวคล้ายกันคือ "ผมกำลังจะแต่งงาน" พร้อมกับเสียงหัวเราะ

นอกจากนี้สมาชิกยังกล่าว "ผมได้ยินว่าคนที่จะมาแต่งงานด้วยคือนักแสดงสาวสุดสวยครับ" ในขณะที่ทางด้านทีมงานก็ขึ้นข้อความอย่าง 'เจ้าบ่าวคนใหม่ ซองมิน?', 'อึนฮยอก กำลังจะแต่งงาน?' ทำเอาชาวเน็ตสงสัยกันถ้วนหน้า

ด้านอีทึกกล่าว "เจ้าสาวจะได้มาร่วมใช้ชีวิตอันแสนสุขจากการแต่งงานกับผมครับ" เขากล่าว ในขณะเดียวกับก็มีภาพการปรากฏตัวของเจ้าสาวในแบบเบลอๆ ซึ่งไม่สามารถเห็นหน้าของเธอได้ชัดแต่อย่างใด

ในช่วงทีเซอร์ยังมีตอนเรียกเสียงหัวเราะอย่าง ชินดง ที่เปิดเผยว่า "ผมไม่ได้แต่งงานนะครับ ทุกคนก็รู้อยู่แล้ว" โดยชินดงเป็นคนเดียวในซุปเปอร์จูเนียร์ที่เขาเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่ามีแฟนสาวแล้วนั่นเอง

ทางด้านเยซองกล่าว "ผมหวังว่าผมจะได้แต่งงานกับนักแสดงที่ชอบครับ" พร้อมเปิดเผยว่าเธอคือ มุนกึนยอง

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า อีทึก และคังโซรา เตรียมเป็นคู่รักใหม่ในรายการซึ่งก็ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าติดตามได้มากยิ่งขึ้น

ชาวเน็ตกล่าว "อยากดูตอนหน้าเร็วๆ" "อีทึกกับคังโซราจะหวานกันขนาดไหนเนี่ย" "เห็นริมฝีปากของเธอแล้วคังโซราชัวเลยอ่ะ" "คือรู้หมดแล้วว่าเป็นคังโซราน่ะ..." ต่างกล่าวตอบรับ

อนึ่ง คังโซรา เป็นนักแสดงสาววัย 21 ปี ที่ได้รับความรักอย่างมาจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'SUNNY'



ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น