ซุปเปอร์จูเนียร์-โซนยอชิแด พร้อมศิลปิน 13 ทีม ลุยมหกรรมคอนฯ 'Asia Song Festival 2011'



15 ตุลาคม ช่วงเย็น ณ สนามกีฬาเวิลด์คัพ แดกู มหกรรมคอนเสิร์ตแห่งเอเชีย '2011 Asia Song Festival' เปิดฉากท่ามกลางแฟนคลับกว่า 4 หมื่นคน

'Asia Song Festival 2011' ในปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 8 โดยมีตัวแทนศิลปินเข้าร่วมทั้งหมด 13 ทีมจาก 6 ประเทศ ทั้งหมดได้มาเปิดฉากมหกรรมคอนเสิร์ตที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนแบ่งปันดนตรีแห่งความหวังพร้อมกับแฟนคลับทั้งในเกาหลีและต่างประเทศมากกว่า 4 หมื่นคน แม้ว่าบรรยากาศภายในคอนเสิร์ตจะมีอากาศที่หนาวเย็นรวมถึงฝนในฤดูใบไม้ร่วง แต่แฟนๆต่างก็ได้ส่งเสียงเชียร์ตอบรับกันอย่างร้อนแรง

'Asia Song Festival 2011' ในปีนี้มีไลน์อัพนักร้องสุดวิเศษมากกว่าครั้งใดๆ โดยมีศิลปินเข้าร่วมจากประเทศ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน ฮ่องกง ไทย รวมทั้งหมด 6 ประเทศ นับเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมและถูกจับตามองจากแฟนๆทั่วทั้งเอเชีย

โดยศิลปินเกาหลี เข้าร่วมประกอบไปด้วย Super Junior, So Nyeo Shi Dae, Lee Seung Ki, BEAST, miss A, U-KISS, G.NA ส่วนนักร้องต่างประเทศ ประกอบไปด้วย Perfume, AAA (ญี่ปุ่น), เหอยุ่นตง (Peter Ho ไต้หวัน), Zhou Bichang (BiBi Chou จีน), กู่จวี้จี (Leo Ku ฮ่องกง) และ ทาทายัง Tata Young (ไทย)

นอกจากศิลปินที่ได้รับความนิยมทั้ง 13 ทีมแล้ว ในงาน 'Asia Song Festival 2011' ยังมีโชว์ของ 'Asia New Singer Showcase' ความยาวประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนเริ่มโชว์จริง โดยจะเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ศิลปินน้องใหม่ขึ้นโชว์ ประกอบไปด้วย X-5, RaNia, Chocolat, APRILKISS, HITT และมืออคูสติกกีต้าร์ leeSA


สำหรับงานในปีนี้ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศ KBS จอนฮยอนมู และอดีตมิสโคเรีย อีฮานี โดยทางด้านพิธีกรสาวก็ได้อวดความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษที่คล่องแคล่ว ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า

ในช่วงเวทีโชว์เคสก่อนเริ่มงานจริงบรรดาศิลปินน้องใหม่อย่าง RaNia, leeSA, APRILKISS, HITT, Chocolat, X-5 ต่างขึ้นโชว์กันกลุ่มละ 2~3 เพลงช่วยปลุกเร้ากระแสความมันส์ได้เป็นอย่างดี

'Asia Song Festival 2011' เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการในช่วงแรกพร้อมกับเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังลุยทำกิจกรรมในตลาดจีนอย่าง 'miss A' เจ้าของรางวัลศิลปินหน้าใหม่ในงาน พวกเธอมาในเพลง 'Good Bye Baby', 'Bad Girl Good Girl' นอกจากความเซ็กซี่แล้วท่าเต้นที่ทรงพลังของพวกเธอก็สามารถดึงดูดสายตาจากแฟนๆทั้งในและต่างประเทศได้อย่างมาก


ถัดจาก miss A เป็นคิวของศิลปินไต้หวันอย่าง เหอยุ่นตง ที่มาในเพลงดัดแปลง 'Like Being Hit By A Bullet' ของ แบกจียอง เรียกความสนใจจากแฟนๆฮันรยูอย่างถ้วนหน้า ในขณะที่ทางด้าน ซูฮยอน แห่ง U-KISS ที่แม้ว่าเพิ่งจะเข้ารับการผ่าตัดเส้นเสียงก่อนหน้านี้ เขาก็ได้มาร่วมขึ้นโชว์ไลฟ์บนเวทีด้วยสิปิริตเต็มร้อย เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ส่วน G.NA มาพร้อมกับการแนะนำตัวเป็นภาษาอังกฤษเผยให้เห็นความต้องการที่จะสื่อสารกับแฟนๆต่างประเทศได้เป็นอย่างดี

ในคอนเสิร์ตวันนี้ศิลปินต่างประเทศทุกคนต่างเตรียมคำแนะนำตัวเป็นภาษาเกาหลีมาเอาใจชาวเกาหลี เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้กระหึ่มสนามกีฬาเลยทีเดียว

ในช่วงที่ 2 เป็นโชว์จากนักร้องที่ห่างหายจากวงการเพลงไปนานอย่าง อีซึงกิ เขามาพร้อมกับเพลง 'Will You Marry Me' และ 'Love Taught Me How To Drink' รวมถึง 'Smile Boy' อวดเสน่ห์ในมาดของเจ้าชายบัลลาด พร้อมกันนี้เขายังได้รับรางวัลสุดยอดนักร้องแห่งเอเชียด้วยเช่นเดียวกัน

ถัดจากอีซึงกิเป็นโชว์ของ กู่จวี้จี (Leo Ku ฮ่องกง) ซึ่งเมื่อเขาเสร็จโชว์ปรากฏว่าฝนได้ถล่มลงมาอย่างหนักจนทำให้งานต้องหยุดลงไปชั่วคราว อย่างไรก็ตาม แฟนคลับทุกคนที่อยู่ในสนามกีฬาต่างยังคงปักหลักเพื่อชมศิลปินที่เหลือกันอย่างพร้อมเพรียง


โชว์ไฮไลท์ของงานในวันนี้เป็นของสุดยอดไอดอลอย่าง โซนยอชิแด และ ซุปเปอร์จูเนียร์ โดยโซนยอชิแดมาพร้อมกับเพลง 'Run Devil Run', 'Hoot' และ 'GEE' และทันทีที่ซุปเปอร์จูเนียร์ปรากฏตัว บรรยากาศในงานก็ร้อนแรงถึงขีดสุด

วงปิดฉากงานอย่าง ซุปเปอร์จูเนียร์ มาพร้อมกับเพลง 'SUPERMAN', 'A-CHA', 'Mr.Simple', 'Sorry Sorry' ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะการที่สมาชิกในวงต่างแนะนำตัวกับแฟนๆเป็นภาษา ญี่ปุ่น จีน ไทย สเปน อาหรับ ก็ยิ่งเป็นเครื่องยืนยันว่าพวกเขานั้นเป็นจุดศูนย์กลางของวงการฮันรยู K-POP ได้เป็นอย่างดี

'Asia Song Festival 2011' พร้อมกับไตเติ้ล Asia is one เป็นงานมหกรรมดนตรีที่รวบรวมตัวแทนศิลปินจากประเทศต่างๆในแถบเอเชียมาไว้บนเวทีเดียวกัน นับเป็นเวทีแห่งความเป็นหนึ่งเดียวของศิลปินและแฟนคลับในเอเชียที่ทุกคนต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดี





ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น