ซอฮยอน (Seo Hyun) ประทับใจที่ได้เจอกับ 'ที่ปรึกษาของชีวิต' นายบันคีมุน เลขาธิการ UN ตัวจริง


ซอฮยอน (Seo Hyun) เผยรู้สึกซึ้งใจที่ได้เจอกับ บันคีมุน เลขาธิการองค์การสหประชาชาติ

13 กันยายน ในรายการ SBS 'Strong Heart' ซอฮยอน เล่าเรื่องราวที่เธอได้เจอกับ บันคีมุน เลขาธิการองค์การสหประชาชาติ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยว่าเขาคือที่ปรึกษาในชีวิตของเธอ

ซอฮยอน กล่าว "ฉันเดบิวเมื่อตอนอายุ 17 ปีค่ะ มีปัญหามากมายที่มันทำให้ฉันรู้สึกท้อแท้ แต่พอฉันได้อ่านหนังสือของคุณบันคีบุน มันทำให้ฉันรู้คุณค่าของชีวิตและฉันก็ยึดถือเขาเป็นต้นแบบมาตลอดเลยค่ะ" เธอกล่าว

กล่าวต่อ "ความจริงการได้พบตัวจริงมันเหมือนเป็นแค่ฝันที่ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยค่ะ แต่ฉันได้เจอกับเขาเป็นครั้งแรกในงานพิธีเปิดโครงการช่วยเหลือเด็กในแอฟริกา ฉันเตรียมของขวัญและจดหมายเอาไว้แล้ว แต่ว่าฉันได้ยินว่าจะไม่สามารถให้ของได้ถ้าไม่ได้แจ้งล่วงหน้าและมันทำให้ฉันรู้สึกเสียดายค่ะ" เธอกล่าว

ซอฮยอน ผู้ที่ซึ่งให้ความเคารพบันคีมุนเป็นอย่างมาก เมื่อเธอเห็นนายบันตัวจริงก็ทำให้เธอถึงกับต้องน้ำตาคลอ แต่เพราะนายบันเหมือนจะเดินไปอีกทางหนึ่งทำให้ซอฮยอนรู้สึกห่อเหี่ยวเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม การที่พิธีกรได้เผยว่ามีการจัดเตรียมช่วงเวลามอบของขวัญให้กับนายบันส่งผลให้เธอสามารถส่งของขวัญและจดหมายด้วยตนเองในที่สุด

ซอฮยอนกล่าว "ฉันขอจับมือเขาแล้วพูดว่า 'ท่านคือที่ปรึกษาในชีวิตฉันค่ะ' ท่านก็หัวเราะแบบเมตตามากๆแล้วก็บอกว่าขอบคุณนะ ท่านบอกว่าตื่นเต้นตอนที่ได้รับจดหมายจากฉันด้วยค่ะ" เธอกล่าวอย่างมีความสุขจนหน้าแดงเลยทีเดียว

ซอฮยอนกล่าว "ท่านให้ลายเซ็นฉันพร้อมกับข้อความว่า 'ให้โลกมีสันติสุขด้วยเพลงรัก' ค่ะ" เสริม "มันเหมือนฝันเลยค่ะ ฉันมีความสุขมากที่ได้เจอกับที่ปรึกษาในชีวิตของฉัน ช่วยเป็นที่ภาคภูมิใจของชาวเกาหลีไปอีกนานๆด้วยนะคะ ฉันก็จะพยายามมากขึ้นค่ะ" เธอเผยข้อความที่เขียนส่งไปยังนายบันคีมุน


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น