'Girl's Day' สวมมาดพรีเซ็นเตอร์ เอ้าท์ดอร์แบรนด์ NEPA 2011 F/W


'Girl's Day' ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เอ้าท์ดอร์สปอร์ตแคชวลแบรนด์ 'NEPA' เผยภาพคอลเลคชั่น 2011 F/W น่ารักสดใส

Girl's Day ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ไลน์เสื้อผ้าสำหรับหญิงสาว NEPA 2011 F/W โดยพวกเธอจะต้องทำกิจกรรมร่วมกับ 2PM เป็นระยะเวลารวม 6 เดือน

ยุนฮีซู หัวหน้าฝ่ายการตลาด NEPA เปิดเผยว่า "เพื่อโปรโมทไลนส์เสื้อผ้าสำหรับหญิงสาวของ NEPA ทำให้เราได้เลือกเกิร์ลกรุ๊ปที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสอย่าง Girl's Day เราคาดว่าพวกเธอจะมาทำให้แบรนด์กลายเป็นที่รู้จักและเพิ่มยอดจำหน่ายได้มากยิ่งขึ้น"

Girl's Day ได้เข้าร่วมถ่ายอัลบั้มภาพ NEPA 2011 F/W พร้อมกับภาพลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันผ่านไลน์เสื้อผ้า แบล็กลาเบล, เอ็กซ์ตรีม, เมาท์เทนเนียริง, ทราเวล, แคมปิ้ง, เอ็กซ์ปิริต โดยในระหว่างการทำงานกองถ่ายก็เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างมากเลยทีเดียว


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น