โซนยอชิแด (SNSD) เข้าร่วมงานเพลงญี่ปุ่น-เกาหลีในวันเดียวกัน ด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว


โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เช่าเครื่องบินส่วนตัวเตรียมลัดฟ้าข้ามประเทศญี่ปุ่นเกาหลี

30 ธันวาคม 2553 ช่วงค่ำ โซนยอชิแด เตรียมปรากฏตัวในรายการเพลงปลายปีออกอากาศสดทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลี ประกอบไปด้วยงาน TBS 'Japan Record Awards' (http://www.tbs.co.jp/recordaward/) และ KBS '2010 Music Festival' และเพื่อให้ตารางงานของพวกเธอผ่านไปได้ด้วยความราบรื่น ส่งผลให้ต้นสังกัดโซนยอชิแดต้องลงทุนเช่าเครื่องบินเพื่อบินข้ามประเทศกัน เลย

โซนยอชิแด เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ทำกิจกรรมทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นท่ามกลางกระแสการตอบรับ ที่ดีจากแฟนๆ ด้วยเหตุนี้ทำให้ช่วงท้ายปีงานเพลงต่างๆจึงต้องการตัวพวกเธอให้เข้าร่วมโชว์ กันอย่างถ้วนหน้า ซึ่งเพื่อทำให้โซนยอชิแดได้ใกล้ชิดกับแฟนๆทั้ง 2 ประเทศได้มากที่สุด ต้นสังกัดจึงได้ตัดสินใจจัดเตรียมเครื่องบินเช่าส่วนตัว เพื่อให้พวกเธอเดินทางข้ามประเทศในครั้งนี้

โดยเครื่องบินที่จะใช้เคลื่อนย้ายโซนยอชิแดในครั้งนี้เป็นเครื่องบินเจ็ต Gulfstream รุ่น G550 ความจุผู้โดยสาร 13 ที่นั่ง โดยเมื่อรวมโซนยอชิแด 9 คน, ผู้จัดการ 1 คน และทีมงาน อีก 3 คน ก็จะสามารถบินกลับมายังเกาหลีได้ในทันที


จากการเปิดเผยแหล่งข่าวกล่าวว่า เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวนี้มีมูลค่า 5.5 หมื่นล้านวอน (1460 ล้านบาท) และมีค่าดูแลตกปีละประมาณ 3 พันล้านวอน ภายในตกแต่งด้วยโซฟาอย่างมีระดับเหมือนกับโรงแรมชั้นหรูเลยทีเดียว

สำหรับอัตราค่าเช่านั้นคิดเป็นชั่วโมงละประมาณ 4.5-5 ล้านวอน (120,000-1320,000 บาท) ด้วยเหตุนี้การเช่าเครื่องบินของโซนยอชิแดในวันนี้จะต้องใช้เงินรวมทั้งหมด ประมาณ 30 ล้านวอน (8 แสนบาท) นั่นเอง

หลังจากที่โซนยอชิแดขึ้นรับรางวัล 'หน้าใหม่ดีเด่น' ในงาน 'Japan Record Awards ครั้งที่ 52' ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 18.30 น. ที่ประเทศญี่ปุ่นเสร็จเรียบร้อยแล้ว พวกเธอก็จะขึ้นเครื่องบินส่วนตัวลัดฟ้ากลับมายังประเทศเกาหลี เพื่อเข้าร่วมงาน '2010 KBS Music Festiva' ณ KBS Hall ยออีโด กรุงโซล ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเวลา 21.50 น. ต่อไป

อนึ่ง โซนยอชิแด มีแผนเข้าร่วมงาน MBC 'Music Festival' ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

โซนยอชิแด (SNSD) 'Oh!' คว้าเพลงฮิตแห่งปี 2553 ใน KBS '2010 Music Festival'


30 ธันวาคม 2553 ในรายการ KBS '2010 Music Festival' โซนยอชิแด ปรากฏตัวในรายการพร้อมเพลง 'Run Devil Run' และ 'Oh!' หลังจากลัดฟ้ากลับมาจากญี่ปุ่นด้วยเครื่องบินส่วนตัว โดยในช่วงท้ายของรายการได้มีการประกาศรายชื่อเพลงยอดนิยมอันดับที่ 1 ประจำปี ซึ่งพวกเธอก็สามารถคว้ารางวัลไปได้ด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับผู้เข้าชิงตำแหน่งเพลงฮิตประจำปี 2553 ประกอบไปด้วย โซนยอชิแด 'Oh!', 2AM 'Can't Let You Go', miss A 'Bad Girl Good Girl', IU & Seulong 'Nagging', CNBLUE 'I'm Loner', KARA 'Lupin', T-ARA 'Crazy Because of You' รวมทั้งหมด 7 เพลง โดยการตัดสินอันดับที่ 1 นั้นเป็นการรวบรวมยอดขายเพลงดิจิตอล, การปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ และยอดขายแผ่นซีดี

โซนยอชิแด เผยหลังได้รับรางวัล "พวกเราดีใจค่ะที่วันนี้เราได้มาอยู่บนเวทีกันทั้ง 9 คน ขอบคุณสำหรับของขวัญในวันนี้ค่ะ พวกเราจะทำงานหนักต่อไปค่ะ" หลังจากนั้นพวกเธอก็กล่าวขอบคุณครอบครัว SM Entertainment รวมถึงแฟนคลับ โซวอน ก่อนจะปิดท้ายด้วยประโยคอมตะอย่าง 'ชีกึมมึน โซนยอชิแด!'

อนึ่ง ในงาน 'Music Festival' วันนี้มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย Super Junior, SHINee, 2PM, KARA, CNBLUE, Supreme Team, SISTAR, 2AM, U-KISS, After School, miss A, T-ARA, 4minute, SECRET, f(x), FTIsland, IU, DECEMBER, Yang Hee Eun, BEAST, Shin Seung Hoon, So Nyeo Shi Dae ฯลฯ

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น