JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) คอนฯ ‘JYJ Worldwide Concert in Seoul’


'3 หนุ่มดงบัง' JYJ (แจจุง JEJUNG, ยูชอน YUCHUN, จุนซู JUNSU) เปิดฉากเวิลด์ไวด์คอนเสิร์ตท่ามกลางสภาวะอากาศแปรปรวน

27 พฤศจิกายน 2553 ณ สนามโอลิมปิคสเตเดียม จัมชิล สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กรุงโซล JYJ ได้เปิดงานคอนเสิร์ต ‘JYJ Worldwide Concert in Seoul’ ขึ้นอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 3 หมื่นคน เรียกได้ว่างานนี้เป็นคอนเสิร์ตแรกในนามของ 'JYJ' อีกด้วยเช่นกัน

สิ่งที่น่าเสียดายมากที่สุดในคอนเสิร์ตครั้งนี้คือการที่ ตัวงานนั้นไม่สามารถควบคุมได้ดั่งใจ เนื่องจากสภาพอากาศอันแปรปรวนในช่วงเช้าวันนี้นั่นเอง เดิมทีคอนเสิร์ตมีแผนเริ่มต้นขึ้นในเวลา 19.00 น. อย่างไรก็ตามคอนเสิร์ตได้ดีเลย์ไปกว่า 1 ชั่วโมง ทางด้าน JYJ เปิดเผยว่าเพื่อโชว์ในวันนี้พวกเขาได้นำผ้าขนาดยักษ์ขึ้นไปปูบริเวณหลังคา เวทีเอ้าท์ดอร์รวมถึงการยังได้มีการติดตั้งระบบแสงเลเซอร์ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาธรรมชาติได้กระหน่ำฝนและพายุลูกเห็บลงมาเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ทีมงานต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบโชว์อย่างไม่ได้คาดการณ์มาก่อน

ท่ามกลางการควบคุมงานคอนเสิร์ตโดยฝีมือของ 'Jeri Slaughter' ที่หลายคนต่างคาดการณ์ว่านี่จะเป็นคอนเสิร์ตที่สมบูรณ์แบบ แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทุกอย่างต้องผิดพลาดไปอย่างน่าเสียดาย

ทางด้าน พัคยูชอน ปรากฏตัวก่อนขึ้นโชว์บนเวทีเวลา 19.20 น. กล่าวในเรื่องนี้เผย "พวกเราเตรียมงานกันอย่างหนักเลยครับ แต่เมื่อเช้าที่ผ่านมาธรรมชาติได้ทำร้ายพวกเราจนผ้าพวกนั้นขาดทั้งหมด พวกเรากลัวว่าแฟนๆจะได้รับบาดเจ็บจากเรื่องนี้ ทำให้เราตัดสินใจถอดมันออกทั้งหมดครับ และนี่คือเหตุผลที่ทำให้เราเริ่มงานช้าไปครับ" เขากล่าวอธิบาย

ทันทีที่คอนเสิร์ตเริ่มต้นขึ้นในเวลา 20.00 น. อากาศหนาวเย็นที่ถึงขั้นติดลบก็ยังคงทำให้โชว์และผู้ชมในวันนี้ต้องอยู่ใน สภาพยากลำบากอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตจะร้อนแรงแต่ก็ไม่สามารถสะกัดกั้นความหนาวเอาไว้ได้ ทางด้านสมาชิก JYJ ก็รู้สึกเช่นเดียวกัน ในระหว่างที่สมาชิกพูดคุยกับแฟนๆ พวกเขาก็จะพูดว่า "หนาวมากเลยนะครับ" "หนาวกันไหมครับ" ทางด้าน ยูชอน ถึงกับกล่าวว่า "ดูเหมือนผมหนาวไหมครับเนี่ย จะตายอยู่แล้วนะครับ ผมไม่รู้เลยว่ามันจะหนาวขนาดนี้" ทางด้าน แจจุง เช่นกัน "ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวแต่อีกเดี๋ยวความร้อนแรงมันน่าจะทำให้พวกเราร้อนครับ" แต่แม้โชว์จะดำเนินไปพวกเขาก็เผยให้เห็นอาการหนาวอย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม JYJ ได้ปรากฏตัวในวันนี้ด้วยความโดดเด่น ถึงแม้ว่าการที่โชว์แบบเอ้าท์ดอร์จะทำให้ระบบเสียงด้อยลงไปบ้างซึ่งก็เป็น เรื่องที่น่าเสียดาย แต่ว่าด้วยระบบแสงที่อลังการ, ท่าเต้นของทีมแดนซ์เซอร์และความทุ่มเทของสมาชิก JYJ ก็สามารถทำให้โชว์วันนี้ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆได้อย่างถ้วน หน้า

JYJ เปิดฉากพร้อมกับผลงานเพลงในอัลบั้ม 'The Beginning' อย่าง 'Empty', รวมถึงเพลงฮิตอย่าง 'I.D.S'(I deal scenario),'Nine', 'Be My Girl', 'Be The One', 'Ayyy Girl' และ 'I Found You' ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร OST 'Sung Kyun Kwan Scadal' ซึ่งในวันนี้สองนักแสดงจากละครอย่าง ซงจุงกี และ ยูอาอิน ก็ได้เดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ตเพื่อให้กำลังใจพวกเขาด้วย ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อพวกเขาร้องเพลง 'Be My Girl' แฟนคลับก็ได้ทำแฟลชม็อบจนทำให้ทุกคนต้องให้การจับตามอง

นอกจากนี้สมาชิกยังได้เปิดฉากโชว์เพลงเดี่ยว ไม่ว่าจะเป็น แจจุง ในเพลง 'Still in Love', ยูชอน ในเพลง 'Drunken Truth (취중진담)', 'I Love You' และจุนซู ในเพลง 'Too Love' รวมเพลงทั้งหมดกว่า 20 เพลงด้วยกัน

อนึ่ง ‘JYJ Worldwide Concert in Seoul’ ได้ผู้กำกับคอนเสิร์ตอย่าง 'Jeri Slaughter' เตรียมเปิดฉากอีกรอบหนึ่งในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2553

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น