2PM แฟนมีทติ้ง 'ฮานามิแฟนมีทติ้ง ตอน LOVE 2PM' อิมแพคอารีน่า


13 พฤศจิกายน 2553 เวลา 11.00 น. อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี ไอดอลกรุ๊ป 2PM (นิชคุณ แทคยอน จุนซู ชานซอง จุนโฮ อูยอง) ลัดฟ้าเมืองไทยจัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกใหญ่ที่สุดในเอเชียสุดอบอุ่น

ในงานแฟนมีทติ้งในครั้งจัดขึ้นที่อิมแพคอารีน่าท่ามกลาง ฮอตเทสชาวไทยมากกว่า 5,000 คนที่เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยผู้ที่สนับสนุนทำให้งานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ได้เกิดขึ้นในเมืองไทยอย่าง HANAMI ก็ได้เปิดตัว 'Hanami Limited Edition' พร้อมกับงานแฟนมีทติ้งที่มีชื่อว่า 'ฮานามิแฟนมีทติ้ง ตอน LOVE 2PM'

ในงานวันนี้ 2PM นำเพลงฮิตของพวกเขาอย่างเพลง 'I'll be back' และ 'Again & Again' นอกจากนี้ยังมีเพลงฟังสบายอย่าง 'Only You' มาขับกล่อมแฟนๆท่ามกลางความสนุกสนาน ด้านนายสรเดช นภาพฤกษ์ชาติเปิดเผยว่า "ฮานามิทุ่มสุดตัวเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้กับฮ็อตเทสชาวไทยด้วยการจัด กิจกรรมแฟนมีทติ้งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตามคำเรียกร้อง พวกเราอยากมอบของขวัญนี้ให้กับแฟนๆชาวไทยทุกคนเพื่อแทนคำขอบคุณที่ทุกคนสนับ สนุนพวกเราครับ" เขากล่าว

ในงานแฟนมีทติ้งเริ่มต้นอย่างร้อนแรงด้วยเสียงกรี๊ดของ ฮอตเทสชาวไทยเมื่อ 6 หนุ่ม 2PM ปรากฏตัวพร้อมกับเพลงไตเติ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง 'I'll be back' หลังจากนั้นพวกเขาเปิดเผยว่า "ขอบคุณทุกคนที่มอบความรักให้กับพวกเราและให้การสนับสนุนทั้ง 2PM และฮานามิ ด้วยครับ" เขากล่าว พร้อมกับทำท่าทางการกินฮานามิในแบบเฉพาะตัวเรียกเสียงหัวเราะและเสียงกรี๊ด ได้เป็นอย่างมาก

นิชคุณเปิดเผย "ขอบคุณฮานามิ ขอบคุณทีมงานทุกคนในฮานามิ ที่สำคัญที่สุดเลยคือแฟนๆทุกคนครับที่มางานพวกเรา พวกเราก็รักทุกคนเหมือนกันครับ" เขากล่าวท่ามกลางความอบอุ่น ก่อนที่จะถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารฯ

2PM ได้เปิดฉากโชว์เพลง 'Again & Again' อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่พิธีกรยูคอนยองได้ประกาศว่าจะมีการส่งมอบบอลลูนยักษ์ที่เต็มเปี่ยมไป ด้วยข้อความแทนใจจากแฟนๆชาวไทยเพื่อส่งผ่านไปให้กับ 2PM นับเป็นภาพการส่งผ่านบอลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอลังการ โดยในระหว่างนั้นได้มีการเปิดเพลง Only You ที่แฟนๆสามารถร้องตามกันได้อย่างพร้อมเพรียง ไม่เพียงเท่านั้น 6 หนุ่ม 2PM ยังได้ช่วยร้องคลอตามไปด้วย นับเป็นฉากหนึ่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

หลังจากผ่านช่วงเวลาแห่งความประทับใจแล้ว 2PM ก็ยังได้ขนเกมมาเพื่อแจกของรางวัลมาเอาใจแฟนๆกันอย่างเต็มเปี่ยมด้วยการจับ สลากหาผู้โชคดี ไม่ว่าจะเป็นเกมพับกระดาษ โดยเป็นการให้แฟนๆแบ่งกลุ่มกันยืนบนกระดาษที่ถูกพับไปทีละครึ่ง หลังจากแฟนๆเล่นเกมจบลง ด้าน 2PM ที่ทนไม่ไหวก็ประกาศว่าอยากขอลองเล่นดูบ้าง สุดท้ายแล้วทีมของจุนซู จุนโฮ และชานซองก็สามารถเอาชนะทีมของ แทคยอน นิชคุณ และอูยอง ไปได้อย่างสบายๆเรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียว

ไม่เพียงเท่านั้น 2PM ยังได้นำเกมส่งซองฮานามิมาร่วมกันเล่นกับแฟนๆ โดยในระหว่างส่งนั้น 2PM ต้องเต้นไปด้วย ซึ่งเมื่อเพลงหยุดและซองฮานามิไปหยุดที่แทคยอน เขาก็ต้องถูกนิชคุณลากออกไปข้างเวที นับเป็นเกมที่สร้างบรรยากาศแห่งความสนิทสนมให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ในเกมนี้ผู้โชคดีที่สามารถยืดหยัดเป็นเดอะวินเนอร์ได้นั้นตกเป็นของ จุนซู นั่นเอง

ถัดมาในเกมที่ 3 เป็นเกมแข่งกันเต้นโดยให้ 2PM จับคู่กับแฟนคลับซึ่งมีกรรมการเป็นเสียงกรี๊ดจากชาวฮอตเทส ในเกมนี้ นิชคุณ หนุ่มน้อยชาวไทยสามารถเอาชนะไปด้วยเสียงกรี๊ดอันถล่มทลายจากแฟนๆ

หลังจากนั้นเป็นช่วงการแจกซีดี 2PM จำนวนมากกว่า 60 แผ่นให้กับแฟนๆ นอกจากนี้พวกเขายังได้นำขนมฮานามิโปรยแจกไปทั่วทั้งฮออล์ โดยบางซองนั้นก็ยังมีลายเซ็นของ 2PM เซ็นประทับเอาไว้อยู่ด้วยเช่นเดียวกัน

ในช่วงท้ายงานแฟนมีทติ้งแฟนคลับเซอร์ไพรส์ 2PM ด้วยคลิปวีดีโอและเค้กฉลองเดบิวครบ 2 ปี ทางด้านนิชคุณ กล่าวปิดท้าย "อยากทำให้พวกเราร้องไห้ใช่ไหมครับ เกือบร้องแล้วครับ (หัวเราะ) ขอบคุณมากนะครับ ตลอดสองปีกว่าที่พวกเราเดบิวกันมา ทุกคนก็ช่วยกันสนับสนุนและรักพวกเรามาตลอด ก็ขอขอบคุณจากใจจริงจากพวกเราครับ พวกเราก็ไม่ได้มาเมืองไทยกันบ่อยๆ แต่ทุกคนก็ยังออกมาเจอกับพวกเรามาทำอะไรให้กับพวกเรา พวกเราซึ้งมากนะครับ รับรองว่าเราจะกลับมาให้เห็นบ่อยๆ มาให้เจอกันบ่อยๆ อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองนะครับสุขภาพ อย่าลืมทานข้าวนะครับ ถ้ารัก 2PM อย่าลืมรักฮานามิ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ" ก่อนงานจะปิดฉากลงไปอย่างงดงามท่ามกลางความอบอุ่นที่ 2PM ขนมามอบให้กับแฟนชาวไทยอย่างเต็มอิ่ม

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น